Chưa đá chung kết, Bayern đã đặt tiệc ăn mừng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chưa đá chung kết, Bayern đã đặt tiệc ăn mừng

(GDVN) – Và vào thời điểm họ đặt tiệc, các cầu thủ Bayern thậm chí còn chưa tới London.

23/05/2013 10:35 PM
2,256

Có vẻ như Bayern Munich không hề ngán Borussia Dortmund chút nào, thậm chí coi Dortmund như “bọn địa phương” (trích lời của Uli Hoeness). Vì thế, họ đã đặt sẵn tiệc ăn mừng chiến thắng tại khách sạn mà họ sẽ tạm trú trước thềm trận đấu tại Wembley.


Nhà tân vô địch Bundesliga đã “book” sẵn Đại sảnh của khách sạn Grosvenor House, nơi sẽ tổ chức tiệc buffet cho khoảng 1.800 người, dự kiến sẽ diễn ra tới 5 giờ sáng.

"The Great Room" - Ảnh chụp năm 2006 tại sự kiện Sony Radio Awards



Đã thua 3 trong 4 trận chung kết Champions League gần nhất, Bayern Munich rất quyết tâm trong chuyến đi tới London. Nhưng xem ra thái độ khinh địch này (phải chăng là vậy?) có thể khiến họ lại bẽ mặt như năm ngoái.


Cũng giờ này cách đây 1 năm, Bayern Munich đã sắp sẵn bữa tiệc ăn mừng ở gần Tòa thị chính thành phố trước thềm trận chung kết tại Allianz Arena. Kết quả là những CĐV Chelsea lại là những người ăn mừng trên đường phố.


Đại sảnh của khách sạn Grosvenor House, dưới tên gọi “The Great Room”, là đại sảnh lớn vào bậc nhất châu Âu. Nơi đây trước kia là sân băng cho Nữ hoàng Elizabeth II tập trượt khi Lệnh bà mới 7 tuổi trước khi được chuyển thành một phòng lớn để t�� chức sự kiện vào năm 1935. Nơi đây từng đón tiếp tướng Eisenhower (Tổng thống tương lai của Hoa Kỳ) và George Patton khi diễn ra Đệ nhị Thế chiến.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý