Chưa đá, UEA đã ngán Olympic Việt Nam

mu mu @mu

Chưa đá, UEA đã ngán Olympic Việt Nam

HLV Ali Ibrahim của Olympic UAE đánh giá rất cao Olympic Việt Nam và cho biết muốn gặp Kyrgyzstan hơn.

23/09/2014 02:17 PM
1,100

Kết thúc vòng bảng môn bóng đá nam Asiad 17, tuyển Olympic UAE đứng nhì bảng G với 3 điểm. Họ thắng Ấn Độ 5-0 trong ngày ra quân và thua 0-1 trước Jordan ở trận cuối. Olympic UAE sẽ gặp Olympic Việt Nam ở vòng 16 đội vào chiều ngày 26/9 tới đây.

 - Ảnh 1

UAE (áo đỏ) mong gặp Kyrgyzstan hơn là Olympic Việt Nam.

Trước thềm trận đấu này, HLV Ali Ibrahim của Olympic UAE có cuộc phỏng vấn với tờ National Sport. Ông nói: "Chúng tôi mong chờ gặp Kyrgyzstan hơn là Olympic Việt Nam. Tôi cho rằng Việt Nam mạnh nhất bảng H khi đánh bại Iran tới 4-1. Đó là một trận đấu vô cùng hoản hảo của Olympic Việt Nam.

"Tôi đã mong chờ Ấn Độ thắng Jordan trong trận đấu cuối để chúng tôi giành ngôi nhất bảng, tránh được Việt Nam. Thật buồn là điều đó đã không thành hiện thực. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với UAE. Tuy nhiên, chúng tôi phải sẵn sàng vượt qua mọi đối thủ để thành công. Tôi hi vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt trước Việt Nam", HLV Ali Ibrahim tỏ ra khá thận trọng.

Lịch sử không đứng về phía Olympic Việt Nam. Tại Asian Cup 2007, ĐTQG Việt Nam dưới quyền huấn luyện của HLV Alfred Riedl đã thắng UAE 2-0 rồi sau đó hòa 1-1 với Qatar tại sân Mỹ Đình và trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở tứ kết. Tuy nhiên, trong 4 lần gần nhất đụng đại diện Tây Á này, đội bóng của chúng ta toàn thua. Thế nên, đừng hy vọng UAE là đối thủ dễ chơi.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Video: Lễ khai mạc ASIAD 2014 tại Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý