Chưa đến giờ mở cửa, bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á hết vé: Dân về trong bức xúc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chưa đến giờ mở cửa, bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á hết vé: Dân về trong bức xúc

Dịp nghỉ lễ, nhiều gia đình háo hức đưa trẻ đến bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á – Tuần Châu ecopark. Tuy nhiên, đến đây rồi, nhiều người thất vọng ra về.

01/05/2017 05:18 PM
594

Dịp nghỉ lễ, nhiều gia đình háo hức đưa trẻ đến bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á – Tuần Châu Ecopark. Tuy nhiên, đến đây rồi, nhiều người thất vọng ra về.

Chị Lan Ngọc (Đông Anh, Hà Nội) hẹn với gia đình bạn sẽ cùng đi đến bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á – Tuần châu ecopark vào ngày  1/5.

Chưa đến giờ mở cửa, bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á hết vé: Dân về trong bức xúc - Ảnh 1

8h20 phút sáng vé vào cửa đã không còn.

Từ 6h30 phút sáng, 3 mẹ con chị đã rời khỏi nhà, đến nhà bạn cùng bắt taxi đến khu du lịch này. Khi taxi đến nơi, một khung cảnh lộn xộn bắt đầu từ lối rẽ vào khu du lịch. Chưa đến 8h 20 phút sáng, nhiều ô tô, xe máy ùn ứ, bảo vệ đứng chặn để thông báo đã không còn vé. Một tấm biển nhỏ cho biết: Vé ngày 1/5 đã hết. Không tránh khỏi thất vọng, gia đình chị Ngọc quay trở về trong nỗi bức xúc.

Chưa đến giờ mở cửa, bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á hết vé: Dân về trong bức xúc - Ảnh 2

Sáng 1/5, ông Phú và vợ cũng bắt taxi đến Tuần Châu – Ecopark mong được hưởng chút không khí bãi biển trong lòng Hà Nội. Xe vừa đến nơi, được thông báo hết vé vào, vợ ông không tránh khỏi thất vọng, muốn quay về nhưng ông Phú tiếc công đã đi đến nơi thì cố chen chân đi bộ vào ngắm.

Chưa đến giờ mở cửa, bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á hết vé: Dân về trong bức xúc - Ảnh 3

Theo thông báo từ ban tổ chức, khu vui chơi khai trương ngày 30/4 và chạy demo trong mấy ngày. 9h sáng sẽ mở cửa cho du khách vào. Nhiều khách đến từ sáng sớm nhưng chen chân vẫn chưa mua được vé. Khung cảnh hỗn loạn, chen lấn trước cổng ra vào và quầy bán vé. Kẻ đứng người ngồi lếch thếch.

Chưa đến giờ mở cửa, bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á hết vé: Dân về trong bức xúc - Ảnh 4

Không chỉ ngày 1/5, mà ngày 30/4, tình trạng trên cũng diễn ra tương tự. Chiều ngày 30/4, qua điện thoại, nhân viên trực tổng đài tại đây cho biết: Ngày 30/4, chưa đến 9h sáng, địa điểm này đã bán hết vé vào chơi.

Chưa đến giờ mở cửa, bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á hết vé: Dân về trong bức xúc - Ảnh 5

Theo quảng cáo từ Công ty cổ phần Tuần Châu Hà Nội, khu đô thị sinh thái Tuần Châu Ecopark được quy hoạch là khu đô thị sinh thái hiện đại với đầy đủ tiện ích như một thành phố thu nhỏ. Tọa lạc tại vị trí chiến lược, trung tâm của Hà Nội mở rộng và nằm trên đại lộ lớn nhất Việt Nam – Đại lộ Thăng Long và trục Hồ Tây Ba Vì.

Chưa đến giờ mở cửa, bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á hết vé: Dân về trong bức xúc - Ảnh 6

Trên diện tích gần 300ha, Tuần Châu Ecopark được quy hoạch thành các khu chức năng, lấy cảnh quan thiên nhiên và những tiện ích làm điểm nhấn bao gồm: Khu dân cư sinh thái; Khu biệt thự cao cấp; Trung tâm thương mại; Khách sạn nghỉ dưỡng; Công viên giải trí; Khu bệnh viện và trường học quốc tế.

Đáng chú ý, bãi biển nhân tạo được xây dựng từ 3.000 khối cát trắng và hơn 10.000 diện tích mặt nước khai trương lần đầu tiên tại Hà Nội có sức chứa 1200 người.

Nhưng khi mục sở thị, cơ sở vật chất nơi đây chưa thật sự hoàn thiện. Lối đi vào từ đại lộ Thăng Long là đường đất, hẹp, xe dễ bị ùn tắc. Cây cối đang được trồng, nhiều thảm cây bị héo úa.

Nhiều du khách sau khi không thể vào được Tuần Châu Ecopark nên tiện đường vào Thiên đường Bảo Sơn nhưng tình trạng đông đúc vẫn không tránh khỏi. Nhiều gia đình đã đến nơi, đành phải quay về nhà.

Chưa đến giờ mở cửa, bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á hết vé: Dân về trong bức xúc - Ảnh 7

Ở Thiên Đường Bảo Sơn cũng đông đúc không kém.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý