Chưa hẳn người mình yêu sẽ là người cùng mình đi hết đoạn đường đời

remember1 remember1 @remember1

Chưa hẳn người mình yêu sẽ là người cùng mình đi hết đoạn đường đời

Vì không ai ngu ngốc mà đứng mãi sau lưng một người chẳng bao giờ quay lại nhìn mình, dù chỉ một giây…

24/08/2016 05:19 PM
1,099

Ngày mà chúng tôi còn hạnh phúc cùng nhau, điều tôi muốn nhất là người đừng rời bỏ tôi. Nhưng sâu trong lòng tôi biết, một mối quan hệ dù thế nào cũng sẽ có hồi kết, chỉ là hạnh phúc hay đớn đau, chỉ là sớm hay muộn.

Tôi đã từng nghĩ nếu có một ngày người ấy rời xa, tôi chỉ mong người hạnh phúc và mong người đừng quên những ngày mình còn bên nhau. Nhưng thực tế lại khác, anh nói: “Chia tay đi!”, tôi đồng ý, và rồi bọn tôi xa nhau chẳng ai nói với ai câu gì.

Kể từ ngày đó bọn tôi cũng chẳng ai liên lạc với ai, ai cũng bình lặng với cuộc sống của riêng mình. Cứ thế đấy, anh rời đi không một lí do, tôi cũng không muốn hỏi mặc dù trong lòng rất muốn biết.

Nhưng nếu một người muốn ra đi, chỉ cần đủ nhẫn tâm thì mọi lí do đều khiến bản thân đau lòng. Vậy thà rằng tôi chấp nhận ngu ngốc một chút còn hơn để bản thân chịu đựng cơn đau dai dẳng suốt thời gian dài.

Sau này, tôi mới hiểu trên đời này không có điều gì là mãi mãi. Chỉ ở khoảnh khắc nào đó, chỉ ở một thời điểm nào đó mọi thứ mới tuyệt vời nhất. Chỉ cần đi qua khoảnh khắc đó, chỉ cần thời điểm đó trôi đi thì mọi thứ đã từng tốt đẹp đến mấy cũng trở thành mây khói.

Vì tình yêu tuổi trẻ là nhiệt huyết, không có gì đáng trách và tất nhiên sẽ có chút gì đó bồng bột.

Ngày đó, bọn tôi đã từng gặp nhau, đã từng yêu nhau, đã từng hạnh phúc và cũng đã từng đớn đau.

Rồi cũng sẽ phải xa nhau, anh đi đường anh, tôi đi đường tôi, không muốn gặp lại nhau thêm lần nữa. Không phải ai cũng yêu một người quá nhiều lần, chỉ là trong lòng họ chưa từng từ bỏ, chưa từng quên đi mà thôi.

Người mình yêu khoảnh khắc này chưa hẳn sẽ là người cùng mình đi hết đoạn đường đời. Người nắm tay mình cả đời không phải là người mình luôn nghĩ tới lúc ban đầu.

Thì ra, “Tình yêu rồi sẽ đến, chúng ta sẽ không vì ai mà chặn hết hạnh phúc cả một đời của mình. Đó mới là cuộc đời, thề hứa yêu nhau nhiều đến mức nào, cũng là ở thời điểm đó mà thôi…”.

Vì không ai ngu ngốc mà đứng mãi sau lưng một người chẳng bao giờ quay lại nhìn mình, dù chỉ một giây…

Yêu thì dễ, bền lâu hay không mới là khó. Nói yêu đó thương đó nhưng có vì nhau đâu. Vốn dĩ thì chẳng ai yêu ai nên ra đi hay ở lại cũng chẳng vấn đề gì. Vì thế hãy nói yêu thôi, đừng nói sẽ yêu mãi. Đâu ai biết ngày mai ra sao đâu.

Theo Dear

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý