Chữa lành Thân – Tâm – Trí bằng liệu pháp tự nhiên

biettuot biettuot @biettuot

Chữa lành Thân – Tâm – Trí bằng liệu pháp tự nhiên

“Chữa lành Thân – Tâm – Trí bằng liệu pháp tự nhiên đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trong cộng đồng.

26/06/2017 01:16 PM
249

“Chữa lành Thân – Tâm – Trí bằng liệu pháp tự nhiên đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trong cộng đồng.

Chào mừng ngày quốc tế Yoga, ngày 24-25/6 vừa qua chương trình “Ngày hội toàn quốc ngành phục hồi tự nhiên” đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của hàng nghìn người quan tâm về các lĩnh vực: yoga, thiền, diện chẩn, năng lượng sinh học, thực dưỡng…

Tại lễ khai mạc của ngày hội, Ông Vũ Trọng Lợi – chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam phát biểu: “Trên thế giới những chương trình chuyên đề về ngành tự nhiên đã có rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Ngoài việc gắn kết cộng đồng, nâng cao hiểu biết về việc chăm sóc sức khỏe bằng các phương pháp trị liệu tự nhiên thì đây còn là dịp để mọi người cùng hiểu được tiềm năng của ngành yoga phục hồi tự nhiên tại Việt Nam”

Chương trình có hơn 160 lớp học chuyên môn, trải nghiệm. Bạn Lê Hoàng Thảo tham gia lớp khám sức khỏe cột sống tại chương trình chia sẻ: “Các huấn luyện viên của Trái Tim Vàng khám sức khỏe cột sống khá kỹ và mình thấy rất đúng với sức khỏe của bản thân đang diễn ra. Các chuyên gia đều chia sẻ sâu về chuyên môn nên rất thú vị. Tuy nhiên chương trình còn quá mới mẻ nên ban đầu minh không hình dung ra được rõ ràng”.

Chữa lành Thân – Tâm – Trí bằng liệu pháp tự nhiên - Ảnh 1Phóng to

Màn đồng diễn yoga trong ngày hội

Cũng là một người đi trải nghiệm các lớp học, khám cột sống, Ông Shinji Adachi  một người Nhật Bản hồ hởi: “Tôi thấy rất may mắn vì lần này sang công tác tại Việt Nam đã biết chương trình này. Tôi đã tìm hiểu về ngành yoga tại Việt Nam vì ở Nhật Bản chưa có yoga phục hồi. Dân số ở Nhật Bản là dân số già và việc chăm sóc sức khỏe bằng các liệu pháp tự nhiên như yoa phục hồi. Sau khi trải nghiệm các lớp học trong ngày hội, tôi có ý tưởng sẽ đưa các huấn luyện viên yoga phục hồi sang Nhật Bản theo hình thức xuất khẩu lao động. Vì thị trường Nhật rất tiềm năng cho ngành này”.

Chữa lành Thân – Tâm – Trí bằng liệu pháp tự nhiên - Ảnh 2Phóng to

Ông Shinji Adachi  tham gia trải nghiệm chương trình khám sức khỏe cột sống

Ngày hội toàn quốc Ngành phục hồi tự nhiên lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam bởi với mong muốn truyền cảm hứng truyền cảm hứng cho sự thay đổi về tư duy con người trong lối sống, thói quen, và suy nghĩ trong việc đối phó với bệnh tật, và truyền tải thông điệp “Chữa lành Thân – Tâm – Trí bằng liệu pháp tự nhiên” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trong cộng đồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý