Chưa qua vòng bảng, HLV Miura đã ngán Thái Lan

mu mu @mu

Chưa qua vòng bảng, HLV Miura đã ngán Thái Lan

Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam gặp Philippines ở lượt trận cuối cùng bảng A VCK AFF Suzuki Cup 2014, 4 huấn luyện viên đều khẳng định sẽ thi đấu hết mình.

27/11/2014 09:00 PM
574

Đáng chú ý nhất trong hai cặp đấu ngày mai là trận đấu giữ ĐT Việt Nam và Philippines diễn ra trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu quyết định ngôi nhất bảng A AFF Cup 2014. Do vậy, cả hai HLV đều bày tỏ quyết tâm cao nhất.

Đánh giá về đội chủ nhà, HLV Thomas Dooley của ĐT Philippines cho biết : “Tuyển Việt Nam là đội bóng nguy hiểm ở bảng A với lối chơi tuyệt vời khi nhanh, khỏe và pressing toàn sân. Khán giả trên sân cổ vũ hết mình, vì vậy đây sẽ trận đấu khó khăn với chúng tôi”.

 - Ảnh 1

HLV Thomas Dooley và HLV Miura trong cuộc họp báo.

Trong khi đó HLV của ĐT Việt Nam, Toshiya Miura, không giấu diếm mục tiêu giành chiến thắng. Ông cho biết: “Chúng tôi đã có hai trận đấu đầu tiên rất khó khăn với Indonesia và Lào nhưng kết quả hai trận đấu này cũng giúp ĐT Việt Nam gần như chắc suất vào bán kết. Ở trận đấu với Philippines vào ngày mai, chúng tôi muốn chiến thắng để giành ngôi đầu bảng. Do đó, tôi muốn các cầu thủ phải thi đấu thật nhanh và đẩy tốc độ trận đấu lên cao”.

HLV Miura cũng thẳng thắng cho biết đội hình ra sân liệu sẽ là 11 cầu thủ tốt nhất : "Ở hai trận đấu gặp ĐT Indonesia và ĐT Lào tôi đều tung ra sân 11 cầu thủ xuất sắc nhất và trận đấu ngày mai cũng vậy”. Nhà cầm quân người Nhật Bản cũng hy vọng các học trò của ông thi đấu với tinh thần của trận gặp ĐT Indonesia và đạt được kết quả như trận gặp ĐT Lào.

Đội trưởng Lê Tấn Tài tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ Philippines. Anh chia sẻ: “Hai lần đối đấu với tuyển Philippines (năm 2010 và 2012), tuyển VN luôn tạo ra một thế trận rất tốt trước đối thủ, tuy nhiên, ĐT Philippines thi đấu rất chặt chẽ còn các cầu thủ Việt Nam mắc một vài sai lầm nên dẫn thất bại. Do đó, ở trận này ĐT Việt Nam sẽ thi đấu cẩn thận và chắc chắn hơn”.

 - Ảnh 2

4 HLV trong cuộc họp báo.

Cùng thời gian đó, trên sân vận động Hàng Đẫy, ĐT Lào và ĐT Indonesia sẽ gặp nhau. HLV ĐT Indonesia Afred Rield tỏ ra khá bi quan: ‘Sau trận thua trước ĐT Philippines cơ hội đi tiếp của Indonesia không còn như trước và gần như bị loại. Chúng tôi có hai cầu thủ chấn thương, các cầu thủ còn lại hy vọng sẽ mang về cho Indonesia chiến thắng”.

Nhà cầm quân người Áo đã tỏ thái độ không vui và ông ngạc nhiên trước thông tin ĐT Indonesia không có sự đoàn kết trong nội bộ. Ông cho biết các cầu thủ Indonesia đã và đang gắn kết cũng như hết mình trong thi đấu.

Đối với ĐT Lào, đây chỉ là trận đấu thủ tục nhưng họ vẫn quyết tâm. “ĐT Lào không muốn ra về tay trắng” đó là phát biểu của HLV tuyển Lào David Booth. Trận đấu ngày mai là trận cuối cùng và ĐT Lào quyết tâm có được kết quả tốt nhất trước ĐT Indonesia.

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý