Chưa tìm thấy nam sinh lớp 6 mất tích khi tắm sông ở Quảng Trị

mesu mesu @mesu

Chưa tìm thấy nam sinh lớp 6 mất tích khi tắm sông ở Quảng Trị

Đến chiều tối 10/3, thi thể một học sinh lớp 6 bị đuối nước tại Triệu Phong (Quảng Trị) vẫn chưa được tìm thấy. Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nam sinh này...

11/03/2017 08:50 AM
88

Đến chiều tối 10/3, thi thể một học sinh lớp 6 bị đuối nước tại Triệu Phong (Quảng Trị) trưa 9/2 vẫn chưa được tìm thấy. 

Theo Dân trí, đến chiều tối 10/3, lực lượng chức năng xã Triệu Phước, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) vẫn tiếp tục triển khai tìm kiếm thi thể của nam sinh lớp 6 bị đuối nước do đi tắm sông vào trưa 9/2.

Thi thể của một nam sinh khác đã được tìm thấy vào 10h đêm qua và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Hiện vẫn tiếp tục tìm kiếm cháu còn lại.

Chưa tìm thấy nam sinh lớp 6 mất tích khi tắm sông ở Quảng Trị - Ảnh 1

Phía trên bờ, người dân địa phương vẫn đang ngóng lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân, ảnh: Dân trí.

Theo VOV, hai nạn nhân là Trương Thành Vũ và Nguyễn Hoàng Huy, cùng 12 tuổi, đều trú tại thôn Lưỡng Kim, Triệu Phước, Triệu Phong, Quảng Trị, cùng học lớp 6, trường THCS Triệu Phước. Cả 2 đều là bạn học nên thường đi chơi với nhau.

Chính quyền địa phương trước mắt hỗ trợ 2 triệu cho cháu được tìm thấy và tập trung toàn bộ phương tiện để tìm kiếm cháu còn đang mất tích.

Ông Nguyễn Vũ Sỹ, Chủ tịch UBND xã Triệu Phước cho biết: Chúng tôi đã vớt được 1 cháu vào 10h đêm qua, còn một cháu suốt ngày nay vẫn phải huy động cả xã tập trung tìm kiếm tại đây, đến giờ vẫn chưa tìm được.

Chưa tìm thấy nam sinh lớp 6 mất tích khi tắm sông ở Quảng Trị - Ảnh 2

Đoạn sông nơi hai cháu học sinh bị đuối nước, ảnh Dân trí.

Theo Dân trí, trước đó, vào trưa 9/3, hai cháu Huy và Vũ cùng 2 học sinh khác rủ nhau đi tắm sông. Trong khi 2 bạn khác ở trên bờ thì Huy và Vũ chèo ghe ra giữa sông Thạch Hãn, đoạn ngã ba chảy về Cửa Việt. Không may, ghe bị lật nên cả hai cháu đều bị đuối nước.

Đến chiều cùng ngày, gia đình và người dân địa phương biết chuyện đã tổ chức tìm kiếm thì phát hiện được thi thể của cháu Vũ. Sau đó, công tác tìm kiếm được triển khai liên tục, nhưng đến thời điểm hiện tại (hơn 19h cùng ngày) các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được thi thể của nam sinh còn lại.

Ông Nguyễn Vũ Sỹ cho biết, nhằm chia sẻ với gia đình các nạn nhân, chính quyền xã Triệu Phước và huyện Triệu Phong đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình các cháu. Đồng thời tập trung tối đa lực lượng để cùng với người dân tìm kiếm thi thể cháu Huy.

Được biết, gia đình hai học sinh này đều thuộc diện khó khăn, đông anh em, hai cháu đều ngoan và học khá.

 (Tổng hợp).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý