Chữa trị bệnh gout hiệu quả bằng những thực phẩm sẵn có trong nhà

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Chữa trị bệnh gout hiệu quả bằng những thực phẩm sẵn có trong nhà

Chưa cần phải dùng đến thuốc, bạn hoàn toàn có thể chữa hiệu quả căn bệnh gout bằng các thực phẩm giản đơn có sẵn trong nhà.

06/10/2015 01:55 PM
681

1. Nước chanh

nước chanh chứa một lượng cao vitamin C nên thứ đồ uống này sẽ giúp loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể, đồng thời ngăn chặn tác hại mà axit uric gây ra cho cơ thể bạn.

Đặc biệt, các axit trong nước chanh có khả năng hòa tan các tinh thể axit uric trong cơ thể nên giúp đào thải chất nà ra ngoài cơ thể. Người bệnh gout vì thế sẽ giảm bệnh.

   - Ảnh 1

2. Dầu ô liu

Một trong các lý do khiến axit uric hình thành trong máu là do sự thiếu hụt các axit béo thiết yếu gây nên. Do đó, thêm dầu ôliu vào chế độ ăn hàng ngày của bạn sẽ giúp lượng axit uric cân bằng và ngăn chặn tổn thương cho cơ thể gây ra do tăng axit uric. Bệnh gout do đó sẽ giảm.

   - Ảnh 2

3. Tía tô

Loại rau thơm này có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị bệnh gút. Khi bị lên cơn đau, người mắc bệnh gút chỉ cần lấy 1 nắm lá tía tô rửa sạch, bỏ vào nồi đun thật kỹ rồi uống. Cơn đau sẽ hết ngay trong vòng nửa giờ.

   - Ảnh 3

4. Nước

Một trong những cách đơn giản nhất để loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể là uống nước.

Nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, thậm chí giúp loại bỏ axit uric ra khỏi cơ thể.

Hãy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để giúp ngăn chặn các tinh thể axit uric hình thành, đồng thời loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể qua đường tiểu.

   - Ảnh 4

Thanh Ngọc (Theo Naturalnews)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý