Chuẩn bị cưới ở biển như sao châu Á

guocmockute guocmockute @guocmockute

Chuẩn bị cưới ở biển như sao châu Á

Nhiều sao châu Á vì muốn tổ chức cưới riêng tư, ấn tượng nên đã chọn cách tổ chức hôn lễ kết hợp du lịch nghỉ dưỡng trên biển.

06/09/2013 04:03 PM
2,938

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để tổ chức cưới trên bãi biển, giữa không gian nắng gió và cát mịn.  Thông thường đám cưới trên biển thường ít khách mời, dao động trong khoảng 100 người tham dự vì chi phí đi lại, tổ chức khá cao.

Với những cô dâu chú rể có kinh tế mạnh, sẵn sàng "chịu chơi" chi cho đám cưới thì một hôn lễ trên bãi biển không phải là điều khó khăn. Báo Ngôi Sao sẽ điểm lại một số đám cưới hoành tráng của các ngôi sao nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và qua đó, đôi uyên ương có thể tham khảo kinh nghiệm tổ chức cưới ở biển.

lam-chi-dinh-1378368798.jpg

Cuối tháng 7 vừa qua, Lâm Chí Dĩnh tổ chức hôn lễ tại một resort sang trọng ở Phuket (Thái Lan) với sự góp mặt của khoảng 50 khách mời, chủ yếu là bạn bè thân thiết. Những địa điểm cưới yêu thích của các ngôi sao thường là Phuket (Thái Lan), Bali (Indonsia), Maldives... Tại Việt Nam, một số bãi biển đẹp được nhiều đôi uyên ương chọn tổ chức đám cưới như Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, Côn Đảo, Phú Quốc...

lam-chi-dinh1-1378368798.jpg

Lâm Chí Dĩnh tổ chức cưới ở bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng. Đây cũng là cách mà nhiều đôi uyên ương lựa chọn vì không gian riêng tư của khách sạn sẽ làm đám cưới của bạn trang trọng, không bị những yếu tố khách quan hay các vị khách du lịch xung quanh làm phiền.

truong-tu-lam-1378368798.jpg

Đầu tháng 8, Hoa hậu thế giới 2007, Trương Tử Lâm, cũng chọn một resort sang trọng ở bờ biển Phuket (Thái Lan) để tổ chức đám cưới. Gam màu cô lựa chọn là màu trắng và đây cũng là sắc màu được ưa chuộng nhất ở các đám cưới trên bãi biển. Vì màu trắng đơn giản, hòa hợp thiên nhiên mà vẫn đủ sự tinh khiết, sang trọng.

truong-tu-lam2-1378368798.jpg

Hôn lễ của Trương Tử Lâm diễn ra từ chiều tới tối muộn. Cách sắp xếp thời gian này khá hợp lý vì nghi thức thành hôn nên được tổ chức vào khoảnh khắc hoàng hôn lãng mạn, còn tiệc đãi khách tổ chức vào buổi tối sẽ tạo không khí sôi động, vui vẻ.

luu-van-1378368799.jpg

Cũng vào đầu tháng 8, hôn lễ đẹp như cổ tích của mỹ nhân 'Tân Lộc Đỉnh Ký' Lưu Vân đã diễn ra tại Maldives. Diễn viên xinh đẹp chọn chiếc váy cưới thướt tha với cách trang điểm nhẹ nhàng.

luu-van1-1378368799.jpg

Khi cưới trên bãi biển, cô dâu chú rể nên chọn trang phục đơn giản, nhẹ nhàng để tiện di chuyển trên bãi cát.

[Caption]

Năm 2011, cặp đôi diễn viên Lee Chun Hee và Jun Hye Jin được tổ chức tại Hawaii (Mỹ). Tông màu chủ đạo của đám cưới là xanh nước biển ấn tượng. Không tổ chức cưới trên bãi cát mà nghi thức thành hôn của đôi uyên ương diễn ra tại nhà hàng sát biển. Ở đây, việc dựng cổng hoa và sắp đặt các trang trí cũng đơn giản hơn so với trên bãi cát.

lee-chun-hee1-1378368799.jpg

Khi trang trí đám cưới trên biển, cô dâu chú rể nhất thiết phải chú ý về độ chắc chắn. Ví dụ, nếu dựng cổng hoa, bạn cần có phương án cố định vững chắc vì gió biển khá mạnh và có thể cuốn bay cây cột hay món đồ trang trí nhỏ, nhẹ.

lee-hyori-1378368800.jpg

Không tổ chức cưới trên bãi cát, đám cưới của diva nhạc Hàn, Lee Hyori, diễn ra bí mật tại biệt thự của cô ở đảo Jeju hôm 1/9. Đây là lựa chọn thông minh để hạn chế mọi ảnh hưởng bất lợi của thời tiết. Nếu vẫn mơ tới một đám cưới gần biển, cô dâu chú rể nên quan tâm tới yếu tố thời tiết trong ngày cưới. Bạn nên chọn thời điểm cưới vào khoảng thời gian biển không có bão. Dù thời tiết ra sao, cô dâu chú rể cũng nên chuẩn bị các loại ô, dù hoặc bạt dự phòng để nếu trời mưa, bạn có thể nhanh chóng dựng lều bạt, đảm bảo điều kiện tốt nhất dành cho các vị khách.

Linh Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý