Chuẩn bị để con khỏe mạnh bước vào năm học mới

miss1 miss1 @miss1

Chuẩn bị để con khỏe mạnh bước vào năm học mới

Có rất nhiều thứ bạn cần chuẩn bị để con khỏe mạnh khi bước vào năm học mới. Những thứ bạn cần chuẩn bị để con khỏe mạnh này thực sự rất hữu ích với bé.

28/07/2015 09:01 AM
2,324

Chai nước bằng nhôm

Hãy giúp con bạn có một lượng nước đủ cho cơ thể bằng cách chuẩn bị giúp bé một chai nước làm bằng nhôm. Và để thân thiện với môi trường hơn, bạn không nên chuẩn bị cho con chai nước làm bằng nhựa. Đây là một trong những thứ bạn cần chuẩn bị để con khỏe mạnh khi bước vào năm học mới.

Máy đo sức đi bộ của chân

Bé sẽ phải đi bộ rất nhiều trong suốt năm học. Chính vì thế, nếu có điều kiện bạn nên chuẩn bị cho con một máy đo sức đi bộ của chân.

chuẩn bị để con khỏe mạnh 0

Có rất nhiều thứ bạn cần chuẩn bị để con khỏe mạnh khi bước vào năm học mới

Hộp đựng thức ăn

Những chiếc hộp đựng thức ăn tiện dụng có thể giúp bé dễ dàng đựng rau sạch, thịt, cơm… cho bữa trưa tại trường. Bạn nên mua cho bé loại hộp đựng có thể sử dụng điện để làm ấm cơm cũng như thức ăn.

Ba lô có bánh xe

Nếu bé gặp khó khăn trong việc đeo những chiếc cặp hoặc ba lô quá lớn, bạn nên xem xét lại. Hãy chuẩn bị cho con những chiếc cặp có kích cỡ vừa đủ. Hoặc nếu cần, bạn có thể chuẩn bị cho con một chiếc ba lô có bánh xe đằng sau và có thể kéo đi dễ dàng.

Nước rửa tay diệt khuẩn

Bạn nên chuẩn bị 1 chai nước rửa tay diệt khuẩn và bỏ vào cặp cho bé. Chai nước này có thể giúp con sạch sẽ ở bàn tay khi bước vào bữa ăn trưa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý