Chửi Huyền Chip hết lời, Nathan Lee và Phương Mai có hơn người?

biettuot biettuot @biettuot

Chửi Huyền Chip hết lời, Nathan Lee và Phương Mai có hơn người?

Chửi, xúc phạm danh dự Huyền Chip đầy sâu cay chứng tỏ văn hóa của Nathan Lee và người yêu Phương Mai quả là hơn người!

17/04/2014 07:13 AM
20,583

 

Ngay sau khi Huyền Chip đăng bài suy nghĩ về việc ăn thịt chó của người Việt thì không chỉ cộng đồng mạng tranh cãi mà cả hai ngôi sao trong làng giải trí cũng nhảy vào tranh phần bình luận.

Lần này không phải là những ngôi sao lắm điều như Long Nhật hay Quỳnh Trâm mà là cặp đôi đang yêu nhau Nathan Lee, anh chàng lắm chiêu dựa hỏi Thu Minh để nổi tiếng và Phương Mai, cô người mẫu nam tính bù cho bạn trai.

Những tưởng hai người có học này sẽ đưa ra những ý kiến bình luận sâu sắc hay đúng đắn về câu chuyện nhưng không, cả hai thi nhau dùng những ngôn từ thiếu văn hóa để chỉ trích Huyền Chip.

Câu chuyện khởi đầu bằng việc Phương Mai chia sẻ link bài viết của Huyền Chip cùng với bình luận: "Phải thấy tội cho nó. Ai biểu nó xấu gái vô duyên lại thêm man di mọi rợ. Con gái người ta mĩ miều son môi móng tay đỏ chót, xách túi Jimmy Choo ưỡn ẹo oánh mông lên taxi xuống nhà hàng 5 sao, cầm dao nĩa ăn mà 2 ngón út không quên cong tớn lên để làm duyên. Nó - quần đùi áo ba lỗ ngồi vỉa hè cái tay vừa bốc miếng thịt vừa gãi mông, chân 2 tháng quên wax cái trên cái dưới, xung quanh chỗ nó ngồi là đủ loại cống rãnh giấy thải. Eo. Kiểu này các cụ mình gọi là có cho chó nó cũng ếu thèm lấy".

Ngay sau đó, Nathan Lee dường như để làm vui lòng bạn gái cũng vào bình luận chia sẻ của Phương Mai. Nam ca sỹ này dùng những từ ngữ thô tục, thiếu văn hóa và không ai nghĩ là của một con người của công chúng có thể thốt ra.

Nam ca sỹ bình luận: "Nhìn chó chứ quyết không nhìn thể loại này", "để anh thả Noel ra tè một bãi lên mặt cho nó tính", "không được rồi, Noel chỉ đi vệ sinh những chỗ sạch sẽ thôi..."

Phương Mai cũng không chịu kém cạnh khi tự nhận mình có tài, biết ăn nói và cẩn thận lời nói chứ không sủa bừa bãi hay ví Huyền Chip không cao quý bằng loài chó.

Để chửi Huyền Chip với phát ngôn của mình, Nathan Lee và Phương Mai dùng những từ ngữ miệt thị chê bai nhan sắc và trình độ của cô gái này. Thậm chí, còn dùng những so sánh không bằng loài chó để hả hê cho suy nghĩ của mình.

Chưa biết Phương Mai và Nathan Lee có tài đến đâu nhưng những từ ngữ mà cả hai dùng để ám chỉ Huyền Chip, dù phát ngôn này có đúng hay không thì cũng thể hiện sự lùn văn hóa ứng xử và mất dạy trong cách nói của hai con người được mệnh danh là người của công chúng này.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý