Chùm ảnh: Bão tuyết 'nhấn chìm' toàn bộ nước Mỹ trong giá rét

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chùm ảnh: Bão tuyết 'nhấn chìm' toàn bộ nước Mỹ trong giá rét

Tờ The Guardian đưa tin, ngày 19/11, tòan bộ nước Mỹ bất ngờ bị đóng băng khi nhiệt độ tại 50 bang của nước này giảm đột ngột xuống mức dưới 0 độ C. Bão tuyết dữ dội càn quét qua New York, New Hampshire và Michigan khiến ít nhất 6 người thiệt mạng.

20/11/2014 08:02 AM
3,224

 - Ảnh 1

Trung tâm khí tượng quốc gia Mỹ cho biết, tất cả các bang tại Mỹ, đều đang chìm trong giá rét, phải hứng chịu nhiệt độ xuống mức cực kỳ thấp, 0 độ C hoặc thấp hơn.

 - Ảnh 2

Ngay cả bang Hawaii cũng chìm trong giá lạnh với cái rét -1 độ C. Đây là buổi sáng tháng 11 lạnh nhất tại nước Mỹ kể từ năm 1976. Thông thường giá rét như thế này chỉ xuất hiện ở Mỹ vào cuối tháng 12 tới đầu tháng 2 hàng năm.

 - Ảnh 3

Người dân Buffalo thậm chí phải đối mặt với tuyết dày tới hơn 1,2 mét bao phủ thành phố. Các nhà chức trách cho biết, tuyết có thể rơi dày hơn 1,8 mét vào chiều ngày 19/11. Dự kiến, sáng mai bão tuyết sẽ đổ bộ tới thành phố.

 - Ảnh 4

Băng giá bất ngờ bao phủ toàn bộ nước Mỹ gây ra nhiều vụ tai nạn, khiến hàng loạt trường học phải đóng cửa và hoạt động của các thành phố từ miền Tây tới miền Nam nước Mỹ đều đình trệ.

 - Ảnh 5

Cơn bão tuyết kinh hoàng đổ lỗi khiến ít nhất 6 người chết tại New York, New Hampshire và Michigan.

 - Ảnh 6

Nhiều nơi trong bang New York, tuyết rơi dày kỉ lục tới 1,5 mét chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ.

 - Ảnh 7

Thống đốc bang New York Andrew Cuomo đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp với 10 hạt trong bang và triển khai lực lượng Vệ binh Quốc gia tới hỗ trợ người dân đối phó với bão tuyết.

 - Ảnh 8

Tuyết được dự báo sẽ còn rơi dày khoảng 0,9 - 1,2 m ở nhiều khu vực khác tại Tây New York.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Yên Yên (The Guardian)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý