Chùm ảnh: Cảnh hỗn loạn leo rào vào tắm ở Công viên nước Hồ Tây

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chùm ảnh: Cảnh hỗn loạn leo rào vào tắm ở Công viên nước Hồ Tây

Hàng ngàn người đã có mặt tại công viên nước Hồ Tây để được tắm miễn phí. Tuy nhiên vì quá đông nên cảnh tượng trèo rào, vượt tường, xô đẩy, chen lấn… đã xảy ra.

19/04/2015 06:04 PM
2,801

Xem video:

Công viên nước Hồ Tây "vỡ trận" - Người dân leo rào vào tắm.

Ngày 19/4 tin tức công viên nước Hồ Tây (thuộc Q. Tây Hồ, Hà Nội) mở cửa miễn phí đã thu hút hàng ngàn người tham gia để được vào tắm.

   - Ảnh 1

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, do lượng người đến tắm đông trong khi khuôn viên không đáp ứng đủ khiến nhiều người đã bất chấp vượt rào sắt. Người dân vượt rào đã tạo ra cảnh hỗn loạn ngay tại khu vực gần bể bơi.

Vì quá tải Công viên nước hồ Tây đã thông báo trên loa không tiếp nhận khách vào Công viên nước và chỉ tiếp nhận khách vào Công viên Mặt trời nhưng nhiều người vẫn bất chấp để trèo rào vào tắm.

   - Ảnh 2

Tin nhanh trên báo Dân Việt, bao quanh công việc nước là hàng rào sắt cao trên 2m và được thiết kế những cọc nhọn vô cùng nguy hiểm. Thế nhưng điều này không làm nhùn ý chí vượt rào của rất nhiều người.

Thậm chí nhiều người cũng choáng váng, đỏ mặt trước cảnh các thiếu nữ mặc bikini và diện váy cũng tham gia trèo rào. Bên cạnh đó nhiều phụ huynh cũng bất chấp bồng bế, hỗ trợ em nhỏ leo qua hàng rào cao khoảng 2m.

Một số hình ảnh hỗn loạn tại công viên nước Hồ Tây hôm nay:

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

Ảnh nguồn: Dân Việt, Tiền Phong

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý