Chùm ảnh CĐV đội mưa xem U23 Việt Nam tập luyện

mu mu @mu

Chùm ảnh CĐV đội mưa xem U23 Việt Nam tập luyện

Mặc dù chơi mưa nhẹ kèm gió rét, song đã có không ít CĐV tới sân để xem ĐT U23 Việt Nam tập luyện trong buổi sáng hôm nay (1.3).

02/03/2015 10:26 AM
365

Với những bài tập luyện thể lực khá nặng mà HLV Toshiya Miura đang áp dụng, đã có tới 4 cầu thủ U23 Việt Nam dính chấn thương trong 4 ngày tập trung đầu tiên gồm Thanh Tùng, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Tài.

Mặc dù vậy, điều đó vẫn không thay đổi phương pháp huấn luyện của mình. Trong buổi sáng hôm nay, dù trời đổ mưa nhẹ kèm theo gió rét nhưng chiến lược gia người Nhật Bản vẫn cho các học trò tập luyện như bình thường.

Trong khoảng 2 giờ tập luyện của buổi sáng, các cầu thủ đã phải làm việc cật lực và gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Các bài tập mà nhà cầm quân 51 tuổi đã áp dụng cho các học trò trong buổi sáng nay gồm nhảy dây, vượt chướng ngại vật, chạy vòng quanh sân…

Từ trước đến nay, thể lực luôn được xem là điểm yếu cố hữu của các cầu thủ Việt Nam. Ngoài ra, do chỉ có 2 tuần để chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á nên HLV Miura buộc phải “ép” các học trò rèn luyện thể lực để có thể nuôi hy vọng giành vé đi tiếp.

Bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết, vẫn có không ít CĐV kéo tới sân để theo dõi các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện. Chắc chắn, điều đó sẽ tiếp thêm động lực để họ nỗ lực hoàn thành giáo án mà ông thầy người Nhật đưa ra.

Chùm ảnh các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện:

Các cầu thủ tập phối hợp ít chạm.

Duy Mạnh đi bóng.

Huy Toàn dứt điểm.

Các cầu thủ tranh bóng khá quyết liệt.

Xuân Trường, Tuấn Tài phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện.

Khuôn mặt buồn bã của Hồng Duy.

Bất chấp trời mưa, các CĐV vẫn kéo tới sân để xem U23 tập luyện.

Văn Toàn được các CĐV nữ tặng quà.

Xuân Trường ký tặng người hâm mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý