Chùm ảnh Chelsea đăng quang ngôi vô địch Premier League

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chùm ảnh Chelsea đăng quang ngôi vô địch Premier League

(Công lý) Sau trận đấu cuối cùng trước Sunderland vào đêm 24/5, Chelsea chính thức bước lên ngôi vương tại Premier League mùa giải 2014/15.

25/05/2015 06:12 PM
256

Chelsea đã có được ngôi vương sớm trước hai vòng đấu và trận hạ màn trước Sunderland dù mang tính thủ tục cũng không khiến The Blue nới chân cho đối thủ. Trong trận đấu này, HLV Mourinho đã để Drogba đá chính trên hàng công và tân binh Cuadrado cũng có mặt trong đội hình xuất phát.

Sau tiếng còi khai cuộc, không khó để Chelsea lấn lướt trước đối thủ, tuy nhiên Sunderland lại là đội có bàn dẫn trước ở phút 26 do công của Fletcher với một cú đánh đầu chuẩn xác làm tung lưới thủ thành Petr Cech.

Sau bàn thua, đến phút 29, Diego Costa được tung vào sân thay cho lão tướng Drogba. Và chỉ 7 phút sau, Diego Costa ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho Chelsea trên chấm phạt đền. Quả phạt do Juan Cuadrado mang lại khi bị đốn ngã trong vòng cấm.

Sang hiệp hai, Diego Costa bị đau và Remy được đưa vào thay thế. Đến phút 70, từ cú đột phá của Hazard, Remy có bóng và tung cú dứt điểm hiểm hóc ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea. Và trong những phút cuối trận đấu, tiền đạo người Pháp tiếp tục ghi bàn, ấn định chiến thắng 3-1 cho the Blues.

Trận đấu khép lại với màn đăng quang ngôi vô địch của Chelsea ở mùa giải 2013/14, đồng thời là món quà chia tay đầy ý nghĩa của The Blues với lão tướng Drogba.

Chelsea chính thức lên ngôi vô địch Premier League mùa giải 2014/15

Lão tướng Didier Drogba có cuộc chia tay đầy ý nghĩa với Chelsea

HLV Mourinho đã thành công khi dẫn dắt The Blues đăng quang tại Premier League

Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea ăn mừng khi đội bóng của ông bước lên ngôi vương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý