Chùm ảnh: Mưa xuống, 'ổ trâu' hóa thành 'sông'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Chùm ảnh: Mưa xuống, 'ổ trâu' hóa thành 'sông'

Những chiếc xe “bơi” trên đường trong cơn mưa khiến người dân không khỏi kêu trời vì đoạn đường ngày càng xuống cấp, các ổ trâu hóa thành sông

22/05/2015 07:03 PM
248

Cơn mưa kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ vào chiều ngày 22/5 khiến đường Điểu Xiển đoạn qua KP8, P.Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai biến thành ao nước mênh mông, nhiều người đi đường phải bì bõm lội mưa.

   - Ảnh 1

Đường Điểu Xiển đoạn qua khu vực trên bị hư hỏng nặng, khắp nơi là ổ voi ổ gà nên ngày nắng cũng như ngày mưa đoạn đường này đều nhan nhản nước. Nhưng mỗi khi mưa xuống nước ngập đỏ ngầu khoảng gần 1km khiến việc lưu thông qua đây gặp rất nhiều khó khăn.

Ghi nhận thực tế thì nước tại khu vực ngập lút bánh xe du lịch, xe container đi ngang đây cũng gặp khó khăn. Cảnh những chiếc xe ngập dưới hố trũng như đang bơi trên đường khiến ai cũng lắc đầu ngán ngẩm. Những người lưu thông bằng xe máy cũng không còn lối đi nên đành ra giữa những hố sâu để đi.

Được biết đường Điểu Xiển bị hư hỏng đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa được sửa chữa. Hiện nay mùa mưa đến khu vực này luôn trong tình trạng ngập khiến dân dở khóc dở cười.

Một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được:

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3
   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Nguyễn Nhâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý