Chùm ảnh tân binh M.U lu nát cỗ xe tăng Đức

beck beck @beck

Chùm ảnh tân binh M.U lu nát cỗ xe tăng Đức

Ngôi sao đang đầu quân cho M.U Di Maria đã chơi một trận cực hay, giúp đội Argentina đánh bại đương kim vô địch thế giới Đức 42 trên sân khách trong trận ra mắt của HLV Gerardo Martino.

04/09/2014 10:46 AM
1,042

Cả 4 pha lập công của đội bóng xứ tango đều in đậm dấu giày  Angel di Maria. Dù thiếu vắng ngôi sao nhạc trưởng Lionel Messi, nhưng trong đội hình Argentina vẫn có đầy đủ các hảo thủ và Di Maria là người lĩnh xướng hàng công.

Cầu thủ này đã chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao của mình với màn trình diễn siêu hạng làm lu mờ hoàn toàn các cầu thủ khác có mặt trên sân. Tốc độ, kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật cũng như những đường chuyền sắc bén của Di Maria đã làm khổ hàng phòng ngự tuyển Đức trong suốt những phút anh có mặt trên sân.

 - Ảnh 1

Đội hình Argentina vẫn có đầy đủ binh hùng dù không có sự phục vụ của Lionel Messi.

Bàn thắng đầu tiên của Argentina được ghi do công của Sergio Aguero ngay phút thứ 20 của trận đấu. Đây là một pha chuyền bóng ở đẳng cấp rất cao của Di Maria. Tiếp theo đó, Di Maria lại khiến cho người hâm mộ phải nhắc đến tên anh một lần nữa khi có đường chuyền như đặt cho Lamela lập công ở phút thứ 40. Bàn thắng cho thấy nhãn quan chiến thuật rất tốt của Di Maria.

Hàng phòng ngự tuyển Đức luôn đặt trong tình trạng báo động. Sang hiệp thi đấu thứ 2 mọi chuyện không khác là bao. Di Maria kiến tạo thêm một bàn thắng nữa trước khi tự mình thực hiện một pha bức tốt và kết thúc đẹp mắt vào lưới tuyển Đức ngay phút thứ 50 của trận đấu.

Cùng thưởng thức những hình ảnh ngôi sao M.U làm khổ hàng phòng ngự nhà vô địch thế giới Đức.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Nhật Anh

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý