Chùm tin về giải U19 châu Á (10/10)

mu mu @mu

Chùm tin về giải U19 châu Á (10/10)

“Bầu” Đức chia tay U19 Việt Nam. U19 Việt Nam xin lùi giờ thi đấu. Công Phượng gặp bác sĩ tâm lý. U19 Iraq thắng đậm. Tiếp bước U19 Việt Nam, U19 Indonesia bại trận... là những tin tức mới nhất từ giải U19 châu Á mà Nguoiduatin gửi tới độc giả.

10/10/2014 08:14 PM
1,856

“Bầu” Đức chia tay U19 Việt Nam. Chủ tịch CLB HA.GL Đoàn Nguyên Đức tự nhận là không đem lại may mắn cho U19 Việt Nam. Vậy nên, trong một động thái mới nhất, ông đã quyết định sẽ trở lại Yangon, thủ đô cũ của Myanmar. Ông chủ bóng đá này hy vọng, sự vắng mặt của ông sẽ “giúp” U19 Việt Nam thi đấu tốt trước U19 Nhật Bản và U19 Trung Quốc.

 - Ảnh 1

Bầu Đức tạm thời rời tuyển U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam xin lùi giờ thi đấu. Theo lịch thi đấu của BTC, 2 trận đầu tiên của U19 Việt Nam với U19 Hàn Quốc và U19 Nhật Bản đều diễn ra lúc 15h30. Tại Nay Pyi Taw thời điểm hiện tại, thời tiết vô cùng nắng nóng. Thế nên sáng nay, phía Việt Nam đã đề nghị BTC U19 châu Á lùi thời gian diễn ra các trận đấu đầu tiên ở vòng bảng tới 16h30 để đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

Công Phượng gặp bác sĩ tâm lý. Đội trưởng U19 Việt Nam thi đấu không tốt trong trận đấu với U19 Hàn Quốc chiều 9/10. Không chỉ mờ nhạt, mà anh còn không phối hợp được với đồng đội và cũng mất hẳn các tình huống xử lý cá nhân. Trở về khách sạn, Công Phượng đã được bác sĩ đội chia sẻ riêng để tìm hiểu các vấn đề trong trận đấu. Mục đích là nhằm để giải toả tâm lý.

Tiếp bước U19 Việt Nam, U19 Indonesia bại trận. Đại diện thứ 4 của Đông Nam Á là U19 Indonesia đã xuất trận. Không có một chiến thắng bất ngờ như U19 Thái Lan, thay vào đó là kết quả thua 1-3 trước đội bóng rất mạnh U19 Uzbekistan. Khamdanov, Urinboev và Shukurov ghi bàn cho đại diện Trung Á, trong khi U19 Indonesia chỉ có được bàn gỡ do công của Javier.

U19 Iraq thắng đậm. Ở trận đấu sớm của bảng D, U19 Iraq đã chứng tỏ tư cách ứng viên vô địch khi vùi dập U19 Oman tới 6-0 bàn không gỡ. Mohsin lập một cú đúp, trong khi những Rasan, Kareem, Tahseen và Aymen mỗi người ghi 1 bàn để giúp nhà á quân của giải mở đầu chiến dịch bằng 3 điểm dễ dàng. Trong lịch sử tham dự giải U19 châu Á, U19 Iraq đã có 5 lần vô địch.

 - Ảnh 2

U19 Iraq ra quân suôn sẻ.

U19 Việt Nam đối mặt với “cơn bão” chấn thương. Không chỉ gặp vấn đề về tâm lý sau trận thua nặng nề ngày ra quân, U19 Việt Nam còn tổn thất lớn về lực lượng khi có nhiều trụ cột bị chấn thương. Theo thông báo, cả Hồng Duy và Tuấn Anh đều đã bị đau trong trận đấu. Trước đó, U19 Việt Nam đã mất trung vệ trụ cột Đông Triều vì một vấn đề ở bắp đùi.

Bầu Đức “sốc” sau trận thua đậm của U19 Việt Nam. Chứng kiến lứa “gà nòi” của mình thua tan tác ngay trận ra quân trước U19 Hàn Quốc, bầu Đức đã vô cùng thất vọng. Trưởng đoàn U19 Việt Nam không thể ngờ U19 Việt Nam lại thua đậm như vậy, nhưng điều ông không ngờ nhất là tinh thần thi đấu của các cầu thủ lại rất kém. Ông hy vọng những trận tới, các cầu thủ có thể cải thiện cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu.

U19 VN chịu 'cực hình' ngâm nước đá để hồi phục chấn thương. Liệu pháp ngâm nước đá trong bồn tắm kéo dài 15 phút để phục hồi được Ban huấn luyện đưa ra và yêu cầu các cầu thủ thực hiện nghiêm túc bất chấp cái lạnh thấu xương. HLV Graechen hy vọng, việc ngâm nước đá sẽ giúp các cầu thủ bị chấn thương sớm bình phục, trong khi các cầu thủ đã ra sân thi đấu có thể nhanh chóng lấy lại thể trạng tốt nhất.

 - Ảnh 3

Thanh Hậu ngâm nước đá (ảnh - Thanh Niên).

AFC kiểm tra bữa ăn của U19 Việt Nam. Trưa nay, 10/10, phái đoàn phụ trách truyền thông, ăn ở của AFC bất ngờ đến khách sạn Royal Nay Pyi Taw kiểm tra bữa ăn của đội U19 Việt Nam. Phó đoàn Nguyễn Tấn Anh đại diện đội tiếp đoàn. Ông Nguyễn Tấn Anh báo cáo tình hình ăn ở của đội khi đã được AFC bố trí nơi ở rất tốt, tiện nghi.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý