'Chung cư ma' tung trailer chính thức đầy đáng sợ

msstit msstit @msstit

'Chung cư ma' tung trailer chính thức đầy đáng sợ

(Ngoisao.vn) Với những trailer liên tục tạo được ấn tượng tốt như vậy, khán giả có thể hy vọng được thưỏng thức thêm một phim kinh dị Việt hay nữa trong những ngày cuối năm này.

21/12/2014 02:03 PM
1,694

"Chung cư ma" là bộ phim đầu tay thuộc thể loại kinh dị của đạo diễn Văn M Phạm dự kiến sẽ được ra mắt vào tuần đúng dịp lễ Giáng sinh, và mới đây nhà sản xuất đã gây bất ngờ khi tung ra một trailer hoàn toàn mới với mức độ đáng sợ được tăng lên rất nhiều.

Từ mở đầu và xuyên suốt trailer dài hơn 2 phút người xem vẫn thấy hình ảnh chiếp hộp nhạc màu đỏ ma quái với điệu nhạc ám ảnh được đặc tả rất rõ. Trailer cũng làm tốt trên khía cạnh tóm lược được tương đối đầy đủ diễn biến và mạch phim, đồng thời hé lộ cho người xem về vai trò của từng nhân vật. Chúng ta được thấy Phương Mai xinh đẹp và quyến rũ trong vai bà mẹ đơn thân Vân Lan cùng đứa con nhỏ chuyển đến sống tại khu chung cư mới. Tiếp đó là Hoàng Phúc (vai Xung) và Quang Sự (vai Vũ) là hai anh hàng xóm gây cho 2 mẹ con Mai nhiều chuyện đau đầu.

Trong chung cư còn có 2 mẹ con Thảo (Hoài An) và Ngọc (Chi Pu), những người bạn tốt mà Lan có thể tâm sự và chia sẻ. Trong trailer chúng ta thấy một cảnh phim khi Ngọc dường như đã bị một thứ gì đó nhập vào người và quay lại nhìn Lan với một dáng vẻ vô cùng đáng sợ. Không chỉ có vậy, hình ảnh và âm thanh của toàn bộ trailer cũng tạo ra một bầu không khí rất đúng chất “kinh dị” và khiến cho những cảnh phim đáng sợ tuy ít nhưng chất lượng được đạo diễn lồng ghép vào trở nên có tác dụng hù dọa rất tốt.

Cùng thưởng thức trailer chính thức đầy đủ của bộ phim:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý