'Chung cư' - Phim kinh dị Việt cho mùa Giáng Sinh

msstit msstit @msstit

'Chung cư' - Phim kinh dị Việt cho mùa Giáng Sinh

Tags

24/10/2014 11:37 AM
1,544

Khai thác một cốt truyện kinh điển về hồn ma oan khuất ẩn trong khu chung cư cũ kỹ, bộ phim dẫn dắt người xem vào một không gian chật hẹp nhưng chứa đựng biết bao câu chuyện buồn vui giữa lòng Sài Gòn hiện đại. Lan (Phương Mai đóng), một phụ nữ 30 tuổi vừa ly dị chồng và đồng thời cũng là một nhà văn viết tiểu thuyết trinh thám, vừa cùng cậu con trai 5 tuổi tên Bi dọn đến khu chung cư thì đã gặp biết bao rắc rối. Những người hàng xóm bí ẩn, những sự việc không có lời giải đáp cùng nỗi ám ảnh về chuyện ngoại tình của chồng bủa vây lấy cuộc sống của Lan. Rồi những cái chết bất ngờ và bao cơn ác mộng đẫm máu cứ liên tiếp giáng xuống, tất cả dường như đều gắn với chiếc hộp nhạc của cậu con trai 5 tuổi. Lẩn khuất đâu đây hình ảnh một phụ nữ mặc chiếc váy đỏ thắm, ôm trong lòng đứa con còn đỏ hỏn. Họ sẽ thoát thân hay bị cuốn vào vòng xoáy của chuyện hận thù và báo oán?

Vai nữ chính trong CHUNG CƯ – Lan – do siêu mẫu Phương Mai (giải vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2012) đảm nhiệm. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh, sau rất nhiều vai phụ ấn tượng trong “Thần Tượng”, “Âm Mưu Giày Gót Nhọn”, “Scandal: Hào Quang Trở Lại”. Khán giả cũng được gặp lại nam diễn viên điển trai Hoàng Phúc qua vai Xung, cùng rất nhiều những cái tên triển vọng khác: Chi Pu, Quang Sự, Hoài An…

CHUNG CƯ là tác phẩm của đạo diễn Văn M. Phạm – một tên tuổi mới đầy tiềm năng của điện ảnh Việt Nam. Tốt nghiệp Đại học Washington State (Mỹ) chuyên ngành sản xuất phim và Đại học Chapman chuyên ngành Đạo diễn, Văn M. Phạm đã có thời gian hoạt động điện ảnh tại nước ngoài trước khi ra mắt các khán giả Việt Nam. Anh từng đạo diễn phim ngắn “A Different Corner” và phim truyện “Before The Mat” (2013) – đoạt giải Phim Thể thao hay nhất tại Vancouver International Film Festival. Sát cánh với anh trong dự án này là Đạo diễn hình ảnh Gabriel Lewis, người từng tham gia trong tổ quay phim cho các bom tấn Hollywood như “Thor”, “Inception”, “Pirates of the Caribbean 3”. Vậy nên, khán giả Việt Nam có thể hy vọng vào những khung hình ấn tượng, các tình tiết hồi hộp và cách kể chuyện mới lạ của CHUNG CƯ.

CHUNG CƯ dự kiến ra mắt khán giả ngày 24.12.2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý