Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015: Angela Phương Trinh sẽ tỏa sáng?

biettuot biettuot @biettuot

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015: Angela Phương Trinh sẽ tỏa sáng?

Với khả năng trình diễn giàu cảm xúc cùng lượng fan đông đảo, ‘Nữ hoàng thị phi’ Angela Phương Trinh được dự đoán sẽ gây bất ngờ và đăng quang ngôi vị cao nhất Bước nhảy hoàn vũ 2015.

10/04/2015 08:20 PM
5,338

   - Ảnh 1

Angela Phương Trinh hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Được mệnh danh là ‘Nữ hoàng thị phi’ của showbiz Việt, Angela Phương Trinh luôn là cái tến ‘gây sốt’ và nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả tại Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6.

Bên cạnh hàng loạt những scandal vốn có cùng kinh nghiệm dày dặn trong diễn xuất trước đó, đến với Bước nhảy hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh lại mang đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới: ngoan hiền hơn, nữ tính hơn, đằm thắm hơn. Thậm chí, giám khảo Trác Thúy Miêu đã mạnh dạn nhận xét rằng: ‘Angela Phương Trinh là đặc sản của cả mùa giải năm nay’.

Trải qua 10 liveshow, Angela Phương Trinh chưa bao giờ khiến khán giả và BGK thất vọng. Dễ dàng nhận ra, ‘Bà mẹ nhí’ luôn chọn cho mình lối diễn xuất và trình diễn giàu cảm xúc, dễ dàng chiếm trọn được trái tim của khán giả và nhận được điểm số rất cao từ BGK.

   - Ảnh 2

Angela Phương Trinh ghi dấu sâu đậm qua từng đêm thi.

Từ hình ảnh của Chị Dậu trong tác phẩm văn học kinh điển Tắt đèn, đến sự bộc lộ cảm xúc đau khổ đến tận cùng của cô Dần trong Áo lụa Hà Đông đã giúp cho ‘công chúa scandal’ ghi điểm tuyệt đối trong mắt BGK và khán giả. Có vẻ như về phần diễn xuất cảm xúc chưa bao giờ làm khó Angela Phương Trình và cô nàng cũng đang tích cực luyện tập và chuẩn bị cho đêm chung kết sắp diễn ra.

Không những vậy, việc cô từng 3 lần được xướng tên thí sinh xuất sắc nhất trong những đêm thi trước thi cùng khả năng diễn xuất khá tốt, đặc biệt là lượng fan đông đảo luôn bên cạnh ủng hộ cô nàng sẽ là lợi thế của Angela Phương Trinh so với 3 đối thủ còn lại khi bước chân vào đêm chung kết.

Chính những yếu tố này hứa hẹn sẽ giúp Angela Phương Trinh tỏa sáng và đăng quang ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý