Chung kết Nhân tố bí ẩn: Ai sẽ lên ngôi?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chung kết Nhân tố bí ẩn: Ai sẽ lên ngôi?

(Giải trí) Tất cả đều đang cố gắng cao độ để gửi tới khán giả những phần thi xuất sắc nhất.

19/10/2014 06:59 PM
2,787

Trong thời gian này, các thí sinh đang dốc sức luyện tập, hoàn thiện những tiết mục của mình để có thể có những phần thi độc đáo và ấn tượng nhất trên sân khấu. Tất cả đều đang cố gắng cao độ để gửi tới khán giả những phần thi xuất sắc nhất.

Cũng trong đêm thi này, ngoài giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng có cơ hội được gặp lại và hát cùng những học trò thân yêu. Cô cùng 3 cựu thí sinh: Tích Kỳ, Thái Ngân và Chí Thành sẽ hòa giọng trong ca khúc đầy ý nghĩa. Ca khúc này là món quà đặc biệt cô cùng các học trò gửi tặng những ứng cử viên cuối cùng của đêm Chung kết cũng như khán giả.

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi của cô trên sân khấu chung kết Nhân tố bí ẩn.

Chia sẻ về sự kết hợp này giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho biết: “Hương rất vui và hạnh phúc khi được hát cùng các thí sinh của đội mình. Ca khúc này do nhạc sĩ Phương Uyên cùng Thiều Bảo Trang sáng tác, ca khúc rất hợp với Hương cũng như các học trò của Hương. Hương như là một đàn chị đi trước muốn dặn dò các em: Một người nghệ sĩ có nhiều thăng trầm trong cuộc sống và chúng ta phải đối mặt với nó.

Khi gặp một điều gì trở ngại thì hãy đối mặt và hãy nhìn nó một cách mạnh mẽ nhất để vượt qua, và lúc đó hãy tìm những người thân yêu của mình, những khán giả của mình để làm một điểm tựa để vượt qua. Nếu mình yếu đuối sẽ không thể trở thành một người nghệ sĩ. Ngoài các thí sinh trong đội, đêm thi này Hương được gặp lại các thí sinh từng tham gia chương trình và điều đó khiến cho Hương nhớ lại từ thời gian đầu tiên của cuộc thi cho tới lúc này, rất nhiều cảm xúc.”

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ về các ứng cử viên cho ngôi vị quán quân và lời chúc dành cho họ trong đêm thi quyết định sắp tới. “Vào vòng Chung kết này, các bạn đều là những người rất xứng đáng, mỗi người có một phong cách và cá tính âm nhạc riêng và họ đều là những Nhân tố bí ẩn. Nhưng chỉ có một quán quân và người chọn sẽ là khán giả nên Hương chúc các bạn thi thật tốt vì đến vòng này các bạn rất giỏi và tài năng”.

Bên cạnh tiết mục cùng các học trò, giám khảo Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi của cô trên sân khấu Nhân Tố Bí Ẩn. Những bài hát Anh – Hoang Mang – Có Nhau Trọn Đời từng “làm mưa làm gió” trong lòng khán giả sẽ được cô kết hợp để tạo nên một màn trình diễn đầy độc đáo.

Ngoài các phần thi đặc sắc của các thí sinh, những màn trình diễn khách mời cũng là một điểm nhấn thú vị cho đêm Chung kết Nhân Tố Bí Ẩn.

Chung kết Nhân tố bí ẩn sẽ được phát sóng lúc 21h15 tối nay ngày 19/10 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Quân khu 7. Hãy cùng đón xem và dự đoán quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý