Chung kết Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu giành ngôi quán quân

msstit msstit @msstit

Chung kết Vietnam Idol 2015: Trọng Hiếu giành ngôi quán quân

(ĐSPL) Quán quân Vietnam Idol 2015 đã được gọi tên Trọng Hiếu.

03/08/2015 07:29 AM
1,310

Xóa nhòa mọi khoảng cách, không còn áp lực của thắng và thua, chỉ có âm nhạc và cảm xúc thăng hoa. Gala Chung kết và trao giải Vietnam Idol 2015 chứng kiến những màn trình diễn bùng nổ của hai thí sinh Trọng Hiếu và Bích Ngọc.

Tuy nhiên, kết quả cuối cùng dựa vào những lượt tin nhắn bình chọn của khán giả trong suốt một tuần qua chứ không phụ thuộc vào ý kiến của những vị giám khảo. Vì vậy, dù giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi hay Huy Tuấn có lựa chọn Bích Ngọc đi chăng nữa thì quán quân Vietnam Idol 2015 vẫn thuộc về Trọng Hiếu. Anh chiếm hơn 70% lượt tin nhắn bình chọn trong tổng số những tin nhắn bình chọn từ khán giả giành cho cả 2 thí sinh.

 - Ảnh 1Phóng to

Trọng Hiếu đăng quang ngôi quán quân Vietnam Idol 2015.

Trong giây phút đăng quang, Trọng Hiếu đã xúc động rơi nước mắt. Anh gửi lời cảm ơn tới gia đình, tới BTC chương trình và đặc biệt là khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ anh trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Cùng xem lại diễn biến đêm chung kết Vietnam Idol 2015:

20h50: Các giám khảo và thí sinh đã sẵn sàng cho đêm Gala Chung kết Vietnam Idol 2015.

 - Ảnh 2Phóng to

 

Giám khảo Thu Minh xinh tươi, rạng rỡ phía hậu trường.

21h00: Chương trình bắt đầu. Top 8 Thần tượng Việt Nam - Vietnam Idol 2015 mở màn đêm chung kết Vietnam Idol 2015 bằng ca khúc trẻ trung, vui nhộn của Châu Đăng Khoa - Young Uno mang tên "Crush on you" và "Beutiful girl".

 - Ảnh 3Phóng to

 

 - Ảnh 4Phóng to

 

21h09: MC Duy Hải giới thiệu lại 2 thí sinh lọt vào đêm Chung kết cũng như thành phần ban giám khảo của chương trình.

Bích Ngọc không ngần ngại chia sẻ, trong số các vị giám khảo Bích Ngọc sợ nhất là giám khảo Quang Dũng còn gần gũi nhất là giám khảo Thu Minh.

Nhưng Trọng Hiếu thì lại chia sẻ rằng, anh sợ nhất giám khảo Thu Minh còn cảm thấy gần gũi nhất là giám khảo Huy Tuấn.

Giám khảo Quang Dũng hài hước nói rằng: "Tôi không phải cung bọ cạp đâu, đừng sợ tôi" khiến cả khán phòng cười ồ lên thích thú.

 - Ảnh 5Phóng to

 

21h15: Bích Ngọc - Trọng Hiếu song ca bản mash up "Shine your light - stronger".

Thu Minh: "Chị chỉ muốn nói một câu với Thanh Bùi trước, cảm ơn em rất nhiều vì đã thuyết phục chị ngồi ghế nóng Idol ngày hôm nay bởi lúc đó chị đang mang bầu. Nhưng ngày hôm nay chị chỉ biết nói là chị rất là vui và cảm ơn hai em chứ không biết nói thế nào nữa cả".

Thanh Bùi: "Các em đừng quên những ngày đầu tiên khi mà không ai biết mình là ai, không ai quan tâm tới mình. Nhưng hôm nay hai em khác rồi được nhiều người biết đến và quan tâm rồi thì đừng quên những ngày đầu tiên ấy".

 - Ảnh 6Phóng to

 

21h30: Giám khảo Thu Minh thể hiện ca khúc "Cứ thế mà đi" của nhạc sĩ Thanh Bùi cùng các thí sinh Minh Quân, Hà Nhi, Vân Quỳnh và Nguyễn Duy.

 - Ảnh 7Phóng to

 

21h39: Ca sĩ Thu Minh thể hiện ca khúc mới phát hành "Đừng yêu". Trước đó, ca sĩ Thu Minh cùng dành ít phút chia sẻ về ca khúc mới "Đừng yêu" và việc thu âm ca khúc trong lúc đang mang thai 8 tháng. Chị nói rằng, có lẽ lúc đấy cái máu âm nhạc trong mình cao quá nên quên hết mệt mỏi và thu âm ca khúc rất nhanh.

 - Ảnh 8Phóng to

 

 - Ảnh 9Phóng to

 

21h53: Bích Ngọc và Trọng Hiếu tái hiện lại tiết mục thành công nhất của mình trong chặng đường Vietnam Idol.

Nếu như Bích Ngọc thể hiện lại ca khúc "One night only" khoe chất giọng đầy nội lực và kĩ thuật tốt thì Trọng Hiếu thể hiện ca khúc "Uptown Funk" đầy sôi động cùng vũ đoàn. 

Phần thể hiện của Bích Ngọc và Trọng Hiếu khiến các giám khảo cảm thấy như cả hai đang trình diễn trong một liveshow riêng và các giám khảo là những khán giả ngồi dưới và thưởng thức.

 - Ảnh 10Phóng to

 

 - Ảnh 11Phóng to

 

22h16: Ca sĩ Uyên Linh - Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 3 làm khách mời trong đêm chung kết và trao giải Vietnam Idol 2015. Cô thể hiện ca khúc "Có đôi khi" của nhạc sĩ Trần Nhật Hà.

 - Ảnh 12Phóng to

 

22h32: Giám khảo Thanh Bùi trình diễn ca khúc "Main in the mirror" cùng Bích Ngọc và Trọng Hiếu.

22h47: Nhạc sĩ Huy Tuấn - thành viên ban giám khảo lên công bố kết quả. Với hơn 70% lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả, Trọng Hiếu đã xuất sắc giành ngôi quán quân Vietnam Idol mùa thứ 6.

 - Ảnh 13Phóng to

BBT

Mời độc giả xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý