Chung kết Vietnam’s got talent: Hoài Linh chạnh lòng vì 6 múi

biettuot biettuot @biettuot

Chung kết Vietnam’s got talent: Hoài Linh chạnh lòng vì 6 múi

Tối qua, 7 tiết mục còn lại lọt vào chung kết đã tranh tài trên sân khấu Vietnam’s got talent. Trong 7 tiết mục, giám khảo Hoài Linh tỏ ra chạnh lòng với thân hình nhóm 6 múi.

01/04/2015 11:20 AM
2,415

Trước khi đến với đêm Gala Vietnam’s got talent 2014, tối qua đêm chung kết cuối cùng đã diễn ra với sự tranh tài của 7 tiết mục còn lại. Đêm chung kết tối qua là sự tham gia của nhóm Chuồn chuồn giấy, nhóm 6 múi, “mỹ nhân 12 tuổi” Đào Hiền Thục Anh, Từ Như Tài, Hà Chương và bé Thảo My.

 

 - Ảnh 1

 

Ngay tại phần mở đầu đêm chung kết thứ 2, Đào Hiền Thục Anh đã mang lại không khí tại mát mẻ và sôi động với màn nhảy trên bãi biển Hawaii. Tiết mục sôi động của Thục Anh đã khiến cả sân khấu phải bùng cháy.

 

 - Ảnh 2

 

Không sôi động như tiết mục của Thục Anh, anh chàng Từ Như Tài mang đến một không gian trầm lắng của miền Tây Nam Bộ bằng một chất giọng dễ đi vào lòng người.

 

 - Ảnh 3

 

Lựa chọn nền nhạc ca trù để biểu diễn, cặp song sinh Hoàng Gia Bảo – Hoàng Gia Linh đã đem một ý tưởng độc đáo, lạ và thu hút đến với sân khấu Vietnam’s got talent.

Xem thêm video: Chia sẻ của thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit.

Mặc dù là nhóm “vớt” vào chung kết nhưng Chuồn Chuồn Giấy đã khẳng định tài năng của nhóm để không để phụ lòng 4 vị giám khảo. Với Tiên Phàm kỳ truyện, nhóm Chuồn chuồn giấy đã đem đến một phần thi rất nhân văn và hài hước. Đặc biệt sự xuất hiện "Tiểu Hồ Ly" nhí ở phần cuối khiến cho giám khảo và khán giả vô cùng thích thú.

 

 - Ảnh 4

 

Tiết mục hài kịch của nhóm nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo. Dù ở vòng bán kết, tiết mục của Chuồn chuồn giấy không được giám khảo thích thú nhưng đến vòng chung kết này, Chuồn chuồn giấy đã có một cú nổ lớn khẳng định tài năng của mình. Giám khảo Hoài Linh tỏ ra khâm phục nhóm bởi diễn xuất không để trống sân khấu, tính toán chi ly từng tích tắc một và trang phục rất đẹp và rất Việt Nam.

 

 - Ảnh 5

 

Anh chàng khiếm thị Hà Chương chứng tỏ tài năng với bản phối hợp giữa Dạ cổ hoài lang và Hotel California, phần kết hợp nhạc cụ độc đáo.  Tuy nhiên tiết mục độc đáo này lại không hài hòa với nhau. Điểm sáng nhất trong tiết mục chính là sự lựa chọn vô cùng độc đáo với nhạc cụ của anh.

 

 - Ảnh 6

 

Đến với đêm chung kết, nhóm 6 múi đã mang đến tiết mục không chỉ mạnh mẽ mà còn rất nghệ thuật. Nếu như giám khảo Thúy Hạnh thích thú, phấn khích với những điều mới mẻ mà nhóm 6 múi mang lại thì giám khảo Hoài Linh lại cảm thấy ghen tỵ bởi anh luôn mơ có một múi như vậy.

 

 - Ảnh 7

 

Là tiết mục cuối cùng, "Tiểu Uyên Linh" Thảo Vy với chất giọng khỏe khoắn được giám khảo Huy Tuấn ví như là Thu Minh nhí.

 

HỒNG NHUNG

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý