Chung sống hơn 7 năm mới phát hiện mình bị vợ 'cắm sừng' đau đớn

trungthanh trungthanh @trungthanh

Chung sống hơn 7 năm mới phát hiện mình bị vợ 'cắm sừng' đau đớn

Chứng kiến cảnh chị và cậu bạn thân ôm nhau khóc, rồi nói điều gì đó liên quan tới đứa con trai của mình, anh gần như chết lặng.

21/04/2015 07:43 PM
3,524

Mấy hôm nay Tuấn không tài nào chợp mắt nổi, cứ nhắm mắt lại anh lại thấy hình ảnh Bình và đứa con trai 7 tuổi hiện rõ mồn một, bất giác anh bật khóc, cũng bởi anh đã quá tin vợ, tin bạn thân để rồi giờ cuộc đời anh ra nông nỗi như ngày hôm nay.

Anh và Bình yêu nhau từ những ngày mới ra trường. Trải qua bao nhiêu sóng gió và khổ cực mãi tới 2 năm sau anh và Bình mới làm đám cưới. Anh làm ở một công ty xây dựng nên cũng có chút thu nhập, còn Bình làm biên tập sách cho một nhà xuất bản lương cũng tạm gọi là đủ sống.

Dù thu nhập chưa tới 20 triệu/tháng cả hai vợ chồng, nhưng nhờ sự tiết kiệm và hỗ trợ của gia đình 2 bên mà sau 2 năm cưới nhau cả hai vợ chồng đã mua được một căn hộ chung cư nho nhỏ ở Hà Nội.

Nói về căn hộ mới, cũng là cái công lớn của Tú- bạn nối khố của anh. Cậu ta vốn có điều kiện nên đã đặt mua nó ngay từ khi chung cư mới bắt đầu được khởi xây. Nay phòng bên cạnh chủ nhà chuyển ra nước ngoài, Tú bảo anh mua ở gần nhau cho vui. Cũng vì thế anh mua được giá gần như rẻ hơn tất cả mọi người.

   - Ảnh 1 Rồi một ngày anh phát hiện vợ anh ngoại tình với cậu bạn thân (Ảnh minh họa).

Chuyển về căn hộ chung cư mới hơn 1 năm thì vợ Tuấn sinh được cậu con trai kháu khỉnh. Tuấn vẫn nhớ như in ngày vợ anh sinh cậu bạn thân cũng nhiệt tình không kém khi chạy đi chạy lại để giúp anh cơm nước, bỉm sữa cho con trai. Anh còn dặn vợ “Dù cho thế nào thằng Tú nó vẫn là đứa bạn anh quý nhất, em đừng làm gì để phật lòng nó nghe chưa?”.

Vợ anh nghe thế mắt tròn mắt dẹt nhìn chồng, thậm chí còn cười đùa nói “xem kìa, anh xem bạn hơn cả vợ”. Nói rồi vợ Tuấn nũng nịu ôm chồng thì thầm to nhỏ. Tuấn thấy vợ vui, trong lòng bỗng hạnh phúc thấy lạ lùng “Sắp tới em sinh thêm cho anh một nàng công chúa nhé! Con lớn lên cứ ngoan, cứ xinh như em là anh vui rồi”.

Một ngày Tuấn đi làm về nghe thấy tiếng con trai ở bên nhà anh bạn thân, thấy anh ta yêu chiều cưng nựng con mình Tuấn vui lắm. Thậm chí đôi khi anh còn bắt con phải gọi cậu ta là cha đỡ đầu.

Hôm khác khi anh vừa về đến nhà thì thấy cậu ta đang chơi trò cưỡi ngựa với con trai anh trong phòng khách, còn Bình thì đang nấu cơm. Một cảm giác lạ len lỏi vào tâm trí anh, trông họ giống một gia đình thật sự. Đôi khi anh thấy có lỗi với con trai vì anh chẳng có thời gian chăm được cho nó nhiều.

Hôm đó, anh và cậu bạn thân ngồi chén chú chén bác tới tận khuya. Khi rượu đã là ngà cậu bạn thân kêu lên “Vợ tôi sinh được 2 đứa con gái rồi, giờ trời cho đứa con trai nữa là quá tuyệt vời”. Tuấn nghe thế cười “Bác cứ mơ làm gì, con em cũng là con bác mà”. Cậu bạn thân “Sao mà cậu biết được đó cũng là con tôi chứ”. Tuấn cười sảng khoái “Thì anh chẳng là cha đỡ đầu của nó”,…

Khi câu chuyện giữa hai người đàn ông đang rôm rả, thì Bình lặng lẽ đi vào phòng gạt vội giọt nước mắt. Đã 7 năm trôi qua, 7 năm ấy có một sự thật mà chị vẫn giấu kín trong lòng.

   - Ảnh 2 Anh đã chết lặng khi nhìn thấy cảnh vợ trong tay người đàn ông khác (Ảnh minh họa).

Nghĩ vậy, chị quyết định một việc vô cùng trọng đại. Chiều hôm đó, chị xin tan sở lúc 4h chiều. Chẳng ngờ hôm nay anh mệt nên xin về nghỉ sớm. Đôi mắt líu ríu vì mệt vì buồn ngủ nay bỗng dưng tỉnh táo. Không nói không rằng anh lao vào đánh cậu ta tới tấp. Thấy bạn mình nổi nóng cậu bạn chỉ biết rồi rít xin lỗi rồi chuồn thẳng.

Còn Bình, đã thú nhận với anh tất cả sự thật về đứa con rằng "nó không phải con anh", cô ấy đã trót yêu bạn thân của anh và họ đã dấu giếm qua lại với nhau gần chục năm nay. Cô ấy cũng nói, nếu anh tha thứ được thì chúng ta sẽ tiếp tục sống cùng nhau, còn không họ sẽ ly hôn để giải thoát cho cả hai khỏi đau khổ.

Nghe những lời Bình nói, tim anh như có ngàn mũi dao đâm. Cảm giác thất vọng chán chường khi bị vợ và bạn thân cắm sừng thôi thúc anh đưa ra một quyết định quan trọng là anh sẽ không bao giờ tha thứ cho tội ngoại tình của vợ. Mặt khác khi nghĩ tới đứa con anh từng thương yêu chăm sóc anh đã rơi nước mắt. Cả đời anh đi làm cống hiến cũng chỉ vì gia đình và đứa con ấy, nhưng giờ tất cả đã tan vỡ....

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ email: toasoan@nguoiduatin.vn

Bằng Lăng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý