Chung Thanh Phong khẳng định không bắt chước ý tưởng twins

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Chung Thanh Phong khẳng định không bắt chước ý tưởng twins

Nhà thiết kế 8X nói những bộ hình song sinh đã được anh thực hiện từ năm 2010.

28/11/2014 01:29 AM
782

Để chuẩn bị cho việc ra mắt bộ sưu tập mới vào ngày 2/12 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, nhà thiết kế Chung Thanh Phong cùng ê-kíp đã tập trung làm việc trong hơn 3 tháng nhằm lên ý tưởng, xử lý chất liệu, đính kết, chụp hình và hoàn thiện 35 mẫu trang phục. Bộ sưu tập mang tên "Cats in the City" được khơi nguồn ý tưởng từ hình ảnh những cô nàng kiêu kỳ, cá tính và đầy gợi cảm như những nàng mèo, thực hiện trên nhiều loại chất liệu, ứng dụng kỹ thuật lazer-cut, đan vải, dập nổi…

trang-tran-truong-ngoc-anh.jpg

Trang Trần và Trương Ngọc Ánh diện "đồ đôi" cá tính của Chung Thanh Phong.

Trong khi đó, Chung Thanh Phong khẳng định mình không hề bắt chước ai mà đây là hoạt động sáng tạo anh đã bắt đầu làm từ 2010. Anh chia sẻ: "Với tôi, sáng tạo là một trong những đặc quyền của người làm nghệ thuật, và tôi còn quá trẻ để tự tước đi đặc quyền đó của mình. Tôi khẳng định mình có toàn quyền tự do sáng tạo và không cần phải bắt chước bất kỳ ai. Một nhà thiết kế nên liên tục minh chứng đẳng cấp và tài năng của mình bằng chất lượng lẫn độ tinh xảo chứ không phải dìm người khác xuống để nâng mình lên...".

chung-thanh-phong-bst-8110-1417071861.jp

Để chứng minh quan điểm của mình, Chung Thanh Phong đưa ra loạt hình ảnh anh đã làm từ những ngày đầu khởi nghiệp với concept "Sinh đôi" do người mẫu Trang Trần, Trang Lạ, Minh Tú, Phan Linh, Hoàng Anh… thể hiện.

Trước sự việc lùm xùm này, chân dài Trang Trần - người đã cộng tác với cả hai nhà thiết kế trong nhiều năm qua - đã lên tiếng bênh vực Chung Thanh Phong. Cô còn nhắn gửi tới Đỗ Mạnh Cường: "Em nghĩ chỉ là hiểu lầm nho nhỏ thôi. Anh có vị trí riêng và Phong cũng vậy. Bộ hình Phong chụp cho em và chị Trương Ngọc Ánh là do bên đoàn phim đã xác định làm hình ảnh như thế. Phong vô can trong chuyện này. Nếu anh nói Phong đạo ý tưởng của anh thì em không đồng ý vì việc chụp hình song sinh thì Phong đã làm cho em từ nhiều năm rồi anh ạ... Không thể phủ nhận sự chỉn chu và chuyên nghiệp của anh trong từng show diễn, nhưng em nghĩ anh đã sai khi đăng status nói xéo, mặc dù không chỉ đích danh Phong nhưng rõ ràng ai cũng biết anh nói ai...".

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhanh chóng phản bác rằng anh chưa hề nhắc đến tên Chung Thanh Phong, bởi vậy chàng trai trẻ không cần thiết đưa ra "bằng chứng" để khẳng định điều gì. Bên cạnh đó, Đỗ Mạnh Cường cho biết với nhiều năm trong nghề, anh cũng đã chụp không ít bộ hình cặp đôi nhưng "không cần lôi mấy thứ đó ra để chứng minh với thiên hạ".

Chung-Thanh-Phong-5623-1417071862.jpg

Nhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong.

Về phía Chung Thanh Phong, anh không muốn bàn thêm về vấn đề này và chỉ nhấn mạnh: "Tôi sẽ không bao giờ bán rẻ danh tiếng. Tôi muốn mọi người nhìn nhận bản thân mình bằng thực lực và những gì tôi đưa lên sàn diễn chứ không phải bằng scandal".

Twins.jpg

Thực tế, từ nhiều năm trước, trên thế giới cũng đã xuất hiện không ít bộ hình lấy ý tưởng "sinh đôi".

Taeyeon-and-Sunny-2012.jpg

Hai thành viên nhóm SNSD - Taeyeon và Sunny hóa thân thành cặp chị em song sinh với trang phục và kiểu tóc, cách make-up tương tự nhau trong một shoot hình năm 2012.

Studs

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý