Chung Thục Quyên khoe ảnh tình tứ với bạn trai ở Ý

biettuot biettuot @biettuot

Chung Thục Quyên khoe ảnh tình tứ với bạn trai ở Ý

Chung Thục Quyên khoe loạt ảnh hạnh phúc cùng bạn trai Phillip ở Ý. Không ít fan hâm mộ thầm ghen tỵ trước tình yêu đẹp lãng mạn của Chung Thục Quyên.

06/05/2015 11:04 AM
4,808

Chung Thục Quyên và bạn trai Việt kiều lâu năm Phillip đang có chuyến nghỉ dưỡng và khám phá đất nước hình chiếc ủng xinh đẹp. Cách đây ít phút, người đẹp khoe loạt ảnh hạnh phúc, tình tứ cùng bạn trai ở kinh đô thời trang Milan. Những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi khiến fan không khỏi ghen tỵ.

Chung Thục Quyên và bạn trai 9

Chung Thục Quyên và bạn trai 7

Chung Thục Quyên và bạn trai 5

Sau nhiều năm vật lộn tham gia showbiz và chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp, Chung Thục Quyên đã có được vị trí vững chắc trong nghề mẫu. Cô được khán giả nhớ đến là người đẹp thi hoa hậu nhiều nhất và cũng dành được nhiều giải thưởng cao. Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia 2009 giờ đây đang sống cuộc sống khá kín đáo và khép kín.

Kể từ khi bỏ ca hát, cô thỉnh thoảng xuất hiện trên sàn catwalk và giờ đây Chung Thục Quyên khá kín tiếng về đời tư, cô quyết định tạm xa rời làng giải trí một thời gian. Hiện tại, nàng "chân dài" đang có chuyến du hí Italia cùng bạn trai Việt kiều lâu năm. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ thì cặp đôi đang có dự định làm đám cưới trong thời gian không xa.

Chung Thục Quyên và bạn trai 4

Chung Thục Quyên và bạn trai 8

Chung Thục Quyên và bạn trai 3

Chung Thục Quyên và bạn trai 1

Chung Thục Quyên và bạn trai 1

Chung Thục Quyên và bạn trai 0

Chung Thục Quyên và bạn trai 0
Chung Thục Quyên liên tục chia sẻ hình ảnh ngọt ngào,
tình tứ cùng bạn trai trên trang cá nhân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý