Chung Tử Đơn 'biến thành' Ngô Ngạn Tổ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chung Tử Đơn 'biến thành' Ngô Ngạn Tổ

”Băng phong hiệp 3D” là tác phẩm mới nhất của ngôi sao phim ”Diệp Vấn”. Ngoài vai trò đạo diễn, anh còn đảm nhận vai chính với nhiều cảnh hành động ngoạn mục, mạo hiểm.

16/03/2013 10:03 AM
6,364

 

Băng phong hiệp 3D là bộ phim mới nhất do Chung Tử Đơn làm đạo diễn kiêm vai chính.

Dường như vẫn chưa hài lòng với những pha đánh đấm sở trường, Chung Tử Đơn còn đặt ra thử thách mới cho chuyên gia hóa trang khi thêm vào một chi tiết thú vị: nhân vật do anh đảm nhận không chỉ võ công cao cường mà rất giỏi "thuật dịch dung" (thay đổi gương mặt). Người mà Chung Tử Đơn chọn "biến hình" là Ngô Ngạn Tổ - bạn diễn trong phim.

Thực hiện cảnh này, thay vì tận dụng kỹ xảo, Chung Tử Đơn muốn mang lại hiệu quả chân thực nên đã mời những chuyên gia hóa trang giỏi nhất và nằm yên suốt 3 tiếng đồng hồ để có gương mặt Ngô Ngạn Tổ. Anh than thở: "Có thể nằm ngủ 8 tiếng nhưng chẳng dễ chịu chút nào khi bạn phải cho người ta rị mọ gương mặt mình suốt 3 tiếng đồng hồ".

Chung Tử Đơn đã phải nằm yên 3 tiếng đồng hồ cho việc hóa trang.

Đây là lần thứ hai Chung Tử Đơn phải "biến hình" gương mặt nhưng so với khi hóa trang vai Tôn Ngộ Không trong phim Đại náo thiên cung, thì lần này vất vả hơn. Bởi đối tượng anh hóa trang là Ngô Ngạn Tổ nên đòi hỏi phải chi tiết, tỉ mỉ.

Mặc dù không thật giống nhưng sau khi "biến hình", Chung Tử Đơn có gương mặt mang nhiều thần thái của Ngô Ngạn Tổ. Anh hài lòng với hiệu quả này, song nếu như bộ phim Băng phong hiệp 3D có phần 2, chắc chắn anh sẽ phải "suy nghĩ lại" vì quá cực.

Sau khi hóa trang, Chung Tử Đơn mang thần thái của Ngô Ngạn Tổ khi nam diễn viên này đóng vai chàng cảnh sát trong bộ phim đồng tính Bishonen.

Clip về công đoạn hóa trang của Chung Tử Đơn trở thành Ngô Ngạn Tổ.

Băng phong hiệp 3D thuộc thể loại võ thuật. giả tưởng quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Ngô Ngạn Tổ, Huỳnh Thánh Y, Nhậm Đạt Hoa, Vương Bảo Cường… Đây là một trong những "bom tấn" Hoa ngữ được chờ đợi, sẽ công chiếu trên toàn thế giới vào mùa hè tới đây.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý