Chương trình Làm Mẹ tập 43: Phòng tránh nguy cơ mắc bệnh phụ khoa trong thai kỳ

miss1 miss1 @miss1

Chương trình Làm Mẹ tập 43: Phòng tránh nguy cơ mắc bệnh phụ khoa trong thai kỳ

06/03/2015 03:35 PM
3,706

Đó chính là những nguyên nhân khiến cho chị em phụ nữ trong giai đoạn bầu bí dễ mắc bệnh phụ khoa. Để tìm hiểu về vấn đề này xin mời các bạn đến với sự tư vấn của Giáo sư – Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Chủ tịch Hội Nội tiết Sinh sản TP.HCM.

Theo các bác sĩ sản khoa cho biết, nếu như ở nước ngoài, yêu cầu khám phụ khoa là bắt buộc đối với tất cả phụ nữ mang thai thì ở nước ta, nhiều người chỉ quan tâm đến việc khám thai mà không coi trọng việc khám phụ khoa. Có không ít chị em mắc bệnh phụ khoa trong thời kỳ mang thai, nhưng do chủ quan hoặc sợ việc điều trị ảnh hưởng tới em bé nên thường chần chừ trong việc khám, chữa. Đây là một quan niệm sai lầm và có thể gây nhiều hệ lụy cho cả mẹ và bé.

thay-doi-cua-co-the-me-thang-thu-9-ngoisao 0

Các mẹ lưu ý rằng viêm nhiễm phụ khoa không chỉ gây hại cho mẹ mà còn ảnh hưởng đến cả thai nhi. Một trong những bệnh thường gặp của phụ nữ khi mang thai là nấm âm đạo. Khi chẳng may mắc phải bệnh, mẹ bầu cần phải đến gặp các bác sĩ phụ khoa để kịp thời điều trị. Vậy làm thế nào các mẹ có thể nhanh chóng nhận biết những triệu chứng của bệnh và quan trọng hơn là cách phòng tránh để hạn chế những hậu quả của bệnh ảnh hưởng đến cả mẹ và bé? Để chăm sóc và phòng tránh các bệnh phụ khoa trong thai kỳ, xin mời quý khán giả đón xem chương trình “Làm Mẹ".

Chương trình được phát sóng vào lúc 18h30 thứ bảy ngày 07/03/2015 và phát lại vào 10h chủ nhật ngày 08/03/2015 và 14h thứ năm ngày 12/03/2015 trên kênh truyền hình Today Tv.

lam-me-tap-43-ngoisao 2

Mọi thắc mắc liên quan đến chủ đề này, các ông bố, bà mẹ có thể đặt câu hỏi cho chuyên gia tại Góc chuyên gia của Huggies website https://www.huggies.com.vn/goc-chuyen-gia/ để được các bác sĩ giải đáp cặn kẽ hơn. Ngoài ra, quý khán giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về việc mang thai, sinh con và chăm sóc bé yêu qua nhiều chủ đề khác nhau của chương trình “Làm Mẹ” tại https://www.huggies.com.vn/goc-video/.

Các chủ đề phát sóng tiếp theo:

lam-me-tap-43-1-ngoisao 1

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý