Chương trình Làm Mẹ tập 45: Bí quyết chăm sóc trẻ mùa nắng nóng

miss1 miss1 @miss1

Chương trình Làm Mẹ tập 45: Bí quyết chăm sóc trẻ mùa nắng nóng

Vào những ngày thời tiết nắng nóng là điều kiện thuận lợi để các loại vi rút, vi khuẩn phát triển và gây bệnh. Vì vậy, để phòng ngừa các bệnh mùa nắng nóng, cha mẹ cần phải chăm sóc bé đúng cách.

22/03/2015 09:43 AM
2,277

Các loại dịch bệnh dễ bùng phát trong mùa nắng nóng ở trẻ là rôm sảy, sốt, bệnh đường hô hấp, đặc biệt là các loại bệnh về đường tiêu hóa. Đây là nguyên nhân khiến các bệnh viện nhi luôn quá tải vào những ngày thời tiết oi bức. Trẻ em, đặc biệt là trẻ dưới 3 tuổi thì mọi nhu cầu của bản thân đều phụ thuộc hoàn toàn vào người chăm sóc. Việc chăm sóc thích hợp sẽ góp phần giúp trẻ thích nghi với thời tiết tốt hơn, ít bị bệnh hơn và phát triển thể chất tốt hơn.

Để bảo vệ sức khỏe của trẻ trong mùa nắng nóng các ông bố bà mẹ cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt vui chơi, ăn mặc…của bé. Hơn nữa, da của bé rất mong manh, chính vì vậy khi thời tiết nắng nóng bé dễ mắc các bệnh như: rôm sảy, hăm da, mụn nước, chàm…Hay nặng hơn, da bé dễ bị tấn công bởi các vi khuẩn gây bệnh gây chốc, nhọt, u mềm, thủy đậu… Mời Mẹ đón xem chương trình “Làm Mẹ” chủ đề “Chăm sóc trẻ trong mùa nắng nóng” với những thông tin chia sẻ từ PGS-TS Phan Hữu Nguyệt Diễm - Trưởng khoa Nội tổng quát Bệnh viện Nhi Đồng 1 được phát sóng vào lúc 18h30 thứ bảy ngày 21/3/2015 và phát lại vào 10h chủ nhật ngày 22/3 và 14h thứ năm ngày 25/3/2015 trên kênh truyền hình Today Tv để chăm sóc bé tốt nhất trong mùa nắng nóng.

lam-me-tap-45-1-ngoisao 2

lam-me-tap-45-2-ngoisao 1

Mọi thắc mắc liên quan đến chủ đề này, các ông bố, bà mẹ có thể đặt câu hỏi cho chuyên gia tại Góc chuyên gia của Huggies website huggies.com.vn/goc-chuyen-gia/ để được các bác sĩ giải đáp cặn kẽ hơn. Ngoài ra, quý khán giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về việc mang thai, sinh con và chăm sóc bé yêu qua nhiều chủ đề khác nhau của chương trình “Làm Mẹ” tại huggies.com.vn/goc-video/.

Các chủ đề phát sóng tiếp theo:

lam-me-tap-45-3-ngoisao 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý