Chương trình 'Mua đồng hồ miễn phí – Hoàn tiền mặt 100%'

remember1 remember1 @remember1

Chương trình 'Mua đồng hồ miễn phí – Hoàn tiền mặt 100%'

Đăng Quang Watch tri ân khách hàng: Mua đồng hồ miễn phí – hoàn tiền mặt 100% tới mọi khách hàng khi mua đồng hồ tại hệ thống cửa hàng Đăng Quang Watch trong tháng 8.

25/07/2016 08:16 AM
100

dang-quang-watch-257-ngoisao 0

'Mua đồng hồ miễn phí – Hoàn tiền mặt 100%' tại Đăng Quang Watch

Kể từ ngày 25/7 đến hết ngày 25/8 năm 2016, tất cả khách hàng mua đồng hồ tại các hệ thống showroom và mua hàng online của Đăng Quang Watch sẽ nhận được một mã số dự thưởng và có cơ hội trúng thưởng hoàn tiền mặt 100% giá trị của chiếc đồng hồ mình đã mua.

Cách thức tham gia chương trình được Đăng Quang Watch áp dụng linh hoạt và thuận tiện cho khách hàng bằng cách: khi mua hàng, khách hàng sẽ điền thông tin vào hóa đơn mua hàng có đầy đủ : Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại và thời gian mua hàng. Trong đó mã số tham dự quay giải chính là số điện thoại của khách hàng.

Chương trình quay số trúng thưởng sẽ diễn ra vào ngày 27/8/2016 và kết quả sẽ được công bố trên trang chủ: http://www.dangquangwatch.vn và fanpage chính thức của công ty: http://www.facebook.com/donghodangquang vào ngày 28/8/2016.

Đã có nhiều năm gắn bó với thương hiệu đồng hồ danh tiếng, Đăng Quang Watch là địa chỉ quen thuộc với khách hàng muốn tìm mua sản phẩm đồng hồ hàng hiệu cao cấp. Đăng Quang Watch đã cung cấp hàng triệu chiếc đồng hộ chất lượng từ các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.

Một thương hiệu nhà phân phối đồng hồ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với cam kết hàng chính hãng nhập khẩu, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, giấy tờ hải quan và hóa đơn đỏ cho từng sản phẩm. Đem tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ cao Đăng Quang Watch đã trở thành một địa tin cậy với khách hàng khi mua những chiếc đồng hồ thương hiệu Châu Âu cao cấp.

Với hệ thống 45 của hàng, showroom phủ rộng trên toàn quốc, phân phối đồng hồ cao cấp đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận bảo hộ ở Việt Nam.Vinh dự được đại diện cho các thương hiệu trên toàn quốc trong công cuộc phòng chống hàng giả, hàng nhái và khẳng định được thương hiệu đồng hồ cao cấp của mình. Là hệ thống đồng hồ chính hãng duy nhất tại Việt Nam được phép nhập khẩu và phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng hàng đầu tiêu biểu như Epos Swiss, Stuhrling Original, Bruno Sohnle Glashutte, Diamond D, Memorigin tourbillon, Aries Gold, Atlantic, Jacques Lemans... Của Thụy Sỹ và Đức.

Thông tin chi tiết về Thể lệ chương trình tri ân “Mua đồng hồ miễn phí – hoàn tiền mặt 100%", Thủ tục nhận giải xin vui lòng liên hệ Hotline: 098.668.1189 - 098.568.1189 - 043.6228508 hoặc trực tiếp tại các showroom của Đăng Quang Watch.

Xem thêm

  • Đăng Quang Watch lừa đảo?Đăng Quang Watch lừa đảo?
  • Đăng Quang Watch được CEO Atlantic 'chọn mặt gửi vàng'Đăng Quang Watch được CEO Atlantic 'chọn mặt gửi vàng'
  • Quảng Bình khai trương showroom đồng hồ Đăng QuangQuảng Bình khai trương showroom đồng hồ Đăng Quang
  • Apple Watch phiên bản kim cương có giá gần 2,5 tỷ đồngApple Watch phiên bản kim cương có giá gần 2,5 tỷ đồng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý