Chương trình truyền hình phản cảm của Hàn Quốc bị la ó

mesuhao mesuhao @mesuhao

Chương trình truyền hình phản cảm của Hàn Quốc bị la ó

Chương trình truyền hình phản cảm của Hàn Quốc nhận được nhiều lời chỉ trích từ người xem. Chương trình truyền hình phản cảm này đang câu view bằng chiêu trò rẻ tiền.

31/07/2015 09:04 PM
496

Hiện tại, nhiều kênh truyền hình ở các quốc gia châu Á cũng như trên khắp thế giới đang trình chiếu những gameshow gắn mác "dành cho người lớn". Đây là các chương trình có yếu tố gợi cảm và động chạm đến giới tính. Và theo nhận định của các nhà xã hội học, những gameshow này hầu hết đều thiếu tôn trọng phụ nữ. Phụ nữ khi tham gia chương trình đã vô tình bị trở thành trò chơi hoặc một thứ công cụ để giải trí cho người xem.

Mới đây, một chương trình truyền hình phản cảm của Hàn Quốc đã bị cư dân mạng đồng loạt ném đá khi để người chơi "lộ hàng" rất nhiều lần trên truyền hình. Có thể dễ dàng nhận thấy góc máy đã zoom vào những bộ phận "nhạy cảm" trên cơ thể người chơi với mục đích câu view cho chương trình.

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 6

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 5

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 0

Những hình ảnh trong chương trình truyền hình phản cảm của Hàn Quốc

Không chỉ dừng ở việc sờ hay ngắm, gameshow này còn khai thác quá đà những hành động dễ gây liên tưởng đến giới tính. Những chương trình thực tế kiểu này thường có tính hấp dẫn rất cao với những khán giả trưởng thành. Nó được khá đông công chúng hưởng ứng, cổ vũ. Tuy nhiên, các trò chơi này cũng vấp phải rất nhiều sự phản đối của người xem. Việc lạm dụng những bộ phận "nhạy cảm" của phụ nữ để lôi kéo người xem sẽ gây ảnh hưởng xấu đến tư duy của những trẻ vị thành niên. Ngoài ra điều này đã xâm phạm nghiêm trọng đến danh dự và lòng tự trọng của đông đảo khán giả nữ.

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 12

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 7

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 4

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 2

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 1
Những trò chơi, pha động chạm "nhức mắt" trên sóng truyền hình

Tính giải trí rẻ tiền và quá nghiêng về phần thu hút sự hiếu kỳ của khán giả. Điều này cần sự tỉnh táo của người xem lẫn nhà sản xuất vì nó có thể gây tác dụng ngược. Bởi, những hình ảnh thiếu kiểm soát của người chơi cũng như những biểu cảm và lời nói của họ có khi lại làm "căng thẳng hóa" tâm trạng người xem và khiến trò chơi bị biến dạng, mất hết ý nghĩa.

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 11

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 10

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 9

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 8

Chương trình truyền hình phản cảm Hàn Quốc 3
Chương trình cố tình quay cận cảnh những bộ phận "nhạy cảm" của phái nữ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý