Chương trình tư vấn phòng ngừa sinh non “Nâng niu mầm sống”

mesu mesu @mesu

Chương trình tư vấn phòng ngừa sinh non “Nâng niu mầm sống”

Có lẽ không niềm vui nào lớn hơn khi bạn đang mang trong mình một mầm sống mới. Xen lẫn với niềm hạnh phúc ngất ngây chắc sẽ là những hồi hộp, lo lắng của bạn về sự phát triển của thai nhi trong chín tháng mười ngày. Và với tất cả những người phụ nữ mang thai đều mong muốn sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông. Nhưng không phải tất cả các bà mẹ mang thai cũng có được một thai kỳ trọn vẹn và an toàn.

04/11/2014 08:51 AM
6,088

Dọa sẩy thai và sinh non luôn là nỗi lo lắng thường trực không chỉ của các bà mẹ mang thai mà còn cả gia đình và xã hội. Theo thống kê hàng năm trên toàn thế giới có 15 triệu trẻ sinh non, và có hơn 1 triệu trong số đó chết do các biến chứng của sinh non. Việc nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ sinh non rất khó khăn và tốn kém.



Việc nâng cao nhận biết về các vấn đề dọa sẩy thai và sinh non ngay cả khi bạn không thuộc đối tượng nguy cơ cao, trước hết sẽ giúp bạn chủ động phòng ngừa được nguy cơ dọa sẩy thai và sinh non, tận hưởng trọn vẹn niềm vui làm mẹ và cho ra đời những đứa con khỏe mạnh đồng thời làm giảm thiểu những tổn thương về mặt tinh thần và vật chất cho gia đình nói riêng và xã hội nói chung.



Với mục đích hỗ trợ thêm kiến thức và tư vấn cho các phụ nữ mang thai trong vấn đề phòng ngừa dọa sẩy thai và sinh non, Hội Nữ Hộ Sinh Việt Nam kết hợp cùng với các bác sĩ chuyên gia đầu ngành về sản phụ khoa tổ chức chương trình tư vấn chuyên đề “Nâng Niu Mầm Sống”. Chương trình sẽ được tổ chức tại 3 thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Huế với lịch trình như sau: 

 

STT

 
Thành Phố

 
Địa điểm

 
Địa chỉ

 
Ngày tổ chức

1

HCM

New Epoch Hotel

120 Cách mạng tháng 8, P7, Q3

Ngày 18 tháng 10

2

HCM

Cosmopolitan Hotel 

191 Nam Kỳ Khởi nghĩa, P.7, Q3

Ngày 19 tháng 10

3

HCM

Cosmopolitan Hotel 

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q3

Ngày 26 tháng 10

4

HCM

New Epoch Hotel

120 Cách mạng tháng 8, P7, Q3

Ngày 2 tháng 11

5

Hà Nội

Khách Sạn Công Đoàn

14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm

Ngày 19 tháng 10

6

Hà Nội

Khách Sạn Công Đoàn

14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm

Ngày 25 tháng 10

7

Huế

Khach sạn Hương Giang

51 Lê Lợi, thành phố Huế

Ngày 2 tháng 11

Khi đến tham gia chương trình các bà mẹ nhận được sự tư vấn của các BS cũng như quà tặng, điều đặc biệt là chương trình hoàn toàn miễn phí. Đăng kí tham gia chương trình vui lòng liên hệ:

Ngọc Phụng: Giờ hành chính: (08) 3812 3008 hoặc Hotline: 0919 171 964

Rất mong các bà mẹ tương lai sẽ dành thời gian đến tham gia chương trình cũng như cập nhật thêm các kiến thức về y khoa và nhận được sự tư vấn giải đáp thắc mắc để xóa tan đi những lo âu và tận hưởng những niềm vui với quá trình phát triển của con trong bụng mẹ và cũng như giây phút hạnh phúc vỡ òa khi bé khỏe mạnh chào đời.

 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý