Chụp ảnh cưới ở studio hay thuê freelancer

guocmockute guocmockute @guocmockute

Chụp ảnh cưới ở studio hay thuê freelancer

Uyên ương có thể cân nhắc ưu nhược điểm của hai hình thức chụp để tìm ra dịch vụ phù hợp với mình.

31/08/2014 12:12 PM
1,622

Em đang lên kế hoạch đi chụp ảnh cưới nhưng không biết nên chụp trọn gói trong studio hay thuê freelancer? Em thích chụp với freelancer vì họ có nhiều ý tưởng sáng tạo, trẻ trung. Nhưng ông xã lại muốn chụp trong studio cho nhanh gọn. Em không biết nên làm thế nào. Mong anh chị tư vấn giúp em. (Nguyễn Hương)

axioo-michael-yessica-preweddi-1938-7020

Ảnh: A.X.

Gợi ý cho bạn: Cả hai hình thức chụp theo gói ở studio và thuê freelancer đều có những ưu nhược điểm riêng. Để chọn được người chụp phù hợp, uyên ương cần xem xét sở thích cá nhân và phong cách mình muốn hướng tới. Ngoài ra, giá cả và chất lượng cũng là những tiêu chí hàng đầu khi uyên ương lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới.

- Freelancer:  Có ưu điểm là phong cách sáng tạo, nhiếp ảnh gia nhiệt tình, năng động. Tuy nhiên, freelancer hoạt động một mình nên các dịch vụ đi kèm không phong phú như studio. Khi thuê freelancer, cô dâu chú rể có thể phải lo từ trang phục, trang điểm cho đến đạo cụ, hoặc các dịch vụ họ đưa ra không nhiều… Ngoài ra, nhiều freelancer hướng tới "chất nghệ sĩ", đề cao ảnh nghệ thuật nên chưa chắc album cưới đã phù hợp với mong muốn của các phụ huynh. Hơn nữa, bởi "tính nghệ thuật" cho nên nhiều freelancer lấy giá chụp khá cao.

- Studio: Ưu điểm của studio là các dịch vụ đầy đủ và chăm sóc khách hàng khá cẩn thận. Nếu chọn gói chụp ở studio, uyên ương sẽ giảm bớt gánh nặng của việc tìm thuê trang phục, thuê người trang điểm.... và có thể yên tâm về tiến độ công việc. Các gói chụp ở studio cũng có mức giá rất phong phú, cô dâu chú rể có thể dễ dàng chọn gói chụp phù hợp với điều kiện tài chính. Tuy nhiên, nhược điểm chung của các studio là khuôn hình cứng nhắc, ít sáng tạo. Hầu như tất cả những cuốn album ảnh đều có mô-típ chung, các cặp đôi luôn được hướng dẫn tạo dáng giống hệt nhau.

Ngoisao.net

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý