Chút thay đổi cho Mazda CX-5 phiên bản mới

daikieu daikieu @daikieu

Chút thay đổi cho Mazda CX-5 phiên bản mới

Mẫu crossover cỡ nhỏ CX5 hiện là một trong những xe bán chạy nhất của Mazda, mới có mặt trên thị trường chưa lâu, nhưng nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã chuẩn bị nâng cấp.

18/08/2014 10:48 AM
3,251

Đã xuất hiện một số hình ảnh xe Mazda CX-5 phiên bản mới trong quá trình chạy thử tại Đức. Theo đó, so với phiên bản hiện tại, CX-5 mới có một số thay đổi về thiết kế.

Phiên bản nâng cấp của chiếc CX-5 vẫn tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo - “linh hồn của chuyển động”. Đây là kiểu thiết kế khí động lực học, được tính toán kỹ lưỡng nhằm giúp chiếc xe đạt được lực cản gió ở mức thấp nhất có thể, tạo cảm giác chiếc xe như không ngừng chuyển động ngay cả khi nó đứng yên.

Ở phiên bản nâng cấp của CX-5, Mazda đã thực hiện một số thay đổi nhỏ ở cản trước và sau, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, cụm đèn pha có thêm viền LED và cụm đèn hậu được nâng cấp.

Về động cơ, sẽ không có thay đổi lớn với các bản 2.0L, 2.5L và 2.2L (diesel). Tuy nhiên, sẽ có một số cải tiến nhỏ ở hộp số và hệ thống treo, nhằm tăng sự thoải mái và hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 hiện có hai phiên bản: bản một cầu đi cùng động cơ 2.0L, sản sinh công suất 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, với giá bán 1, 084 tỷ đồng. Phiên bản hai cầu được trang bị động cơ 2.0L, sản sinh công suất 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 198 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, với giá bán 1,134 tỷ đồng.

Theo Autopro.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý