Chuyển nhượng 26/1: M.U giữ chân De Gea bằng 200.000 bảng/tuần

mu mu @mu

Chuyển nhượng 26/1: M.U giữ chân De Gea bằng 200.000 bảng/tuần

M.U giữ chân De Gea bằng 200.000 bảng/tuần. Tottenham chính thức có Danny Ings. Chelsea nâng giá hỏi mua lên thành 25 triệu euro. Gundogan lại chấn thương. Arsenal trả giá bèo cho Kevin Grosskreutz.

26/01/2015 12:28 PM
484

M.U đề nghị De Gea mức lương 200.000 bảng/tuần. Trước những động thái chèo kéo mạnh mẽ từ Real Madrid đối với David de Gea, M.U đã buộc phải tung ra bài ngửa. Theo đó, họ chuẩn bị gửi tới thủ thành người Tây Ban Nha lời đề nghị gia hạn hợp đồng tới 2020, cùng mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Ở thời điểm hiện tại, De Gea chỉ nhận lương 70.000 bảng/tuần.

 - Ảnh 1

De Gea sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần nếu gia hạn với M.U.

Tottenham chính thức có Danny Ings. Theo Daily Mirror, Tottenham chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đang khoác áo Burnley, Danny Ings. Mức phí mà Spurs dự định bỏ ra trong thương vụ chuyển nhượng này là 5 triệu bảng. Ngoài Spurs, tuyển thủ U21 Anh cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Man City và Chelsea.

Chelsea nâng giá hỏi mua lên thành 25 triệu euro. Theo Daily Mail, Chelsea vừa nâng giá mua Douglas Costa nên 25 triệu euro, trong khi vẫn tiếp tục đẩy nhanh thương vụ Juan Cuadrado. Hai ngôi sao Nam Mỹ hứa hẹn sẽ thay thế bộ đôi Andre Schurrle và Mohamed Salah ở Stamford Bridge. Dự kiến trong tuần này, mọi thương vụ sẽ hoàn tất.

Juventus hạ quyết tâm có Falcao hoặc Cavani. Theo tiết lộ của Tuttosport, Juventus hạ quyết tâm chiêu mộ một trong hai tiền đạo Radamel Falcao hoặc Edinson Cavani vào hè tới. Falcao không thường xuyên được trọng dụng ở M.U theo diện cho mượn từ Monaco, trong khi Cavani có dấu hiệu bất mãn với ban huấn luyện PSG.

M.U trở lại với thương vụ Aymeric Laporte. Gặp khó trong thương vụ Mats Hummels, M.U buộc phải trở lại với phương án Aymeric Laporte của Athletic Bilbao. Hồi mùa hè vừa qua, “Quỷ đỏ” từng thất bại trong việc hỏi mua trung vệ trẻ người Tây Ban Nha này với giá 15 triệu bảng, và giờ để mọi thứ thuận lợi hơn, họ quyết định chi ra 20 triệu bảng.

Arsenal trả giá bèo cho Kevin Grosskreutz. HLV Arsene Wenger vừa bày tỏ sự quan tâm tới Kevin Grosskreutz của Dortmund và hy vọng sớm có sự phục vụ của tiền vệ người Đức. Tuy vậy, số tiền ông dự chi lại khiến khá nhiều người ngán ngẩm. Theo đó, “Giáo sư” chỉ định giá Kevin Grosskreutz có 3,7 triệu bảng.

Gundogan lại chấn thương. Họa vô đơn chí với Gundogan. Sau khi vừa trở lại từ chấn thương dài hạn, cầu thủ này tiếp tục gặp vấn đề. Người ta thấy tiền vệ người Đức khập khiễng ra sân trong trận giao hữu với Fortuna Dusseldorf mới đây. Điều đó làm dấy lên tin đồn về chấn thương mới của Gundogan. Hiện Arsenal cũng rất quan tâm tới tình trạng của Gundogan.

100 triệu euro, Juve sẽ để Paul Pogba ra đi. Theo tờ Daily Mirror tiết lộ, “Bà đầm già” thành Turin đã xác nhận sẽ để tiền vệ Paul Pogba ra đi trong mùa hè năm nay nếu nhận đủ số tiền mặt 100 triệu bảng. Hiện tại, có rất nhiều “ông lớn” của bóng đá châu Âu như M.U, Chelsea, PSG và Bayern Munich đều muốn sở hữu cầu thủ 21 tuổi người Pháp.

Ancelotti sợ mất Ramos. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid thừa nhận có thể mất trung vệ Sergio Ramos trước sự quan tâm của những đại gia Chelsea, M.U, Man City hoặc Arsenal. Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã từ chối gia hạn hợp đồng với CLB chủ sân Bernabeu. Bản giao kèo giữa Ramos với Real có thời hạn tới hè 2017.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý