Chuyển nhượng 28/1: De Gea bỏ túi 36 triệu bảng, Ronaldo bị ‘treo’ giò 2 trận

beck beck @beck

Chuyển nhượng 28/1: De Gea bỏ túi 36 triệu bảng, Ronaldo bị ‘treo’ giò 2 trận

“Messi Iran” mang áo số 5 ở Arsenal. Man City dùng Jovetic để “câu” Pogba. Real muốn có Sterling với 35 triệu bảng. FA bật đèn xanh cho Arsenal mua Gabriel Paulista. Southampton tìm người thay Morgan Schneiderlin.

28/01/2015 10:56 PM
553

Gia hạn, De Gea bỏ túi 36 triệu bảng. Tham vọng sở hữu David De Gea của Real Madrid đã tan thành mây khói khi thủ môn 24 tuổi này đã ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ quản M.U. Bản hợp đồng mới có thời hạn tới 2020 và mức lương của De Gea sẽ là 140.000 bảng/tuần. Đồng nghĩa, khi đáo hạn, cựu thủ thành Atletico Madrid có thể bỏ túi 36,4 triệu bảng.

 - Ảnh 1

Ronaldo bị treo giò 2 trận. Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã có phán quyết cuối cùng về những hành động thiếu kiềm chế của Cristiano Ronaldo và cả thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận đấu giữa Real Madrid và Cordoba. Theo đó, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 chỉ bị treo giò 2 trận, thay vì 3 trận hay 12 trận như báo chí từng đưa tin trước đó.

Paulista mặc áo số 5, ra mắt Arsenal vào cuối tuần. Tờ Guardian cho hay, HLV Arsene Wenger đã nhắm áo số 5 cho Gabriel Paulista và gần như chắn, khi Arsenal tiếp đón Aston Villa vào cuối tuần này, trung vệ 24 tuổi người Argentina sẽ ra mắt đội bóng mới. Trước đó, phía Arsenal đã đồng ý trả cho Villarreal số tiền chuyển nhượng là 11,5 triệu bảng.

 - Ảnh 2

Đại diện của Ramos bất có đến Chelsea. Trong trận bán kết lượt về Capital One Cup giữa Chelsea và Liverpool rạng sáng nay, sân Stamford Bridge đã đón tiếp một vị khách đặc biệt, đó là Ignacio Ramos, anh trai đồng thời là người đại diện của Sergio Ramos. Chuyến đi của Ignacio Ramos tới London làm bùng lên thông tin trung vệ người Tây Ban Nha có thể tái hợp Jose Mourinho trong ít ngày tới, nhất là khi những cuộc đàm phán gia hạn giữa anh và Ban lãnh đạo Real Madrid liên tục lâm vào bế tắc.

 - Ảnh 3

Ramos

‘Messi Iran’ mang áo số 5 ở Arsenal. Ngày hôm qua, trên trang Wikipedia của Arsenal bất ngờ có sự thay đổi. Theo đó trong danh sách đội hình của họ có thêm cái tên Sardar Azmoun. Tiền đạo được mệnh danh là “Messi Iran” này mang áo số 5 và trước đó từng nhận sự quan tâm của Tottenham lẫn Liverpool. Tuy nhiên, tìm hiểu kỹ lưỡng thì đó chỉ là một trò đùa của 1 CĐV Arsenal. Thực tế, Azmoun hiện vẫn thuộc biên chế Zenit.

 - Ảnh 4

Sardar Azmoun - Tiền đạo được mệnh danh là "Messi của bóng đá Iran".

Man City dùng Jovetic để “câu” Pogba. Tờ DailyExpress đưa tin, nhà ĐKVĐ Man City ngỏ ý muốn để tiền đạo Stevan Jovetic cho Juvetus để thuyết phục “Bà đầm già” nhượng lại tài năng trẻ Paul Pogba. Trước đó, Juvetus đã hét giá cầu thủ người Pháp lên đến 100 triệu euro. Pogba chỉ mới gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Serie A cách đây không lâu.

Real muốn có Sterling với 35 triệu bảng. Theo Daily Express, Ban lãnh đạo Real đang chuẩn bị thực hiện chào giá 35 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ của Liverpool, Raheem Sterling sau khi cầu thủ người Anh từ chối gia hạn hợp đồng với “The Kop” vào cuối tuần trước.

FA bật đèn xanh cho Arsenal mua Gabriel Paulista. Phía LĐBĐ Anh (FA) khẳng định, họ sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để Arsenal có thể sử dụng Gabriel Paulista trong phần còn lại của mùa giải, bao gồm cấp giấy phép lao động và thúc đẩy các thủ tục chuyển nhượng liên quan. Trước đó, phái Villarreal đã đồng ý để Arsenal tiếp cận trung vệ 24 tuổi này sau khi nhận đề nghị trị giá 11,3 triệu bảng.

Dortmund đồng ý đổi Reus lấy Schurrle. Nguồn tin từ Dortmund xác nhận, Ban lãnh đạo đội bóng này đã đồng ý đàn phám với Chelsea về thương vụ Marco Reus, sau khi được “bật đèn xanh” chiêu mộ Andre Schurrle. Đội bóng Đức coi Schurrle như một sự thay thế cho Reus, người được phía Chelsea định giá 20 triệu bảng.

Southampton tìm người thay Morgan Schneiderlin. Trong một động thái mới nhất, HLV Ronald Koeman đã liên hệ với Jordy Clasie của Feyenoord và coi tiền vệ này như một sự thay thế cho Morgan Schneiderlin. Đây quả là tin vui với Arsenal, đội bóng đã quan tâm tới Schneiderlin. Được biết, HLV Wenger sẵn sàng trả 15 triệu bảng để mang tiền vệ người Pháp tới Emirates.

Tim Cahill tới UAE chơi bóng. Tiền đạo kỳ cựu của ĐT Australia đã đạt được những thỏa thuận cần thiết để rời New York Red Bulls và gia nhập Al Wahda của UAE. Hợp đồng và những khoản tiền lót tay không được các bên tiết lộ. Cahill hiện đang cùng ĐT Australia dự Asian Cup. Trong trận đấu chiều này, đội bóng của anh đã hạ UAE 2-0 để giành vé vào chơi chung kết.

M.U và Real Madrid đại chiến vì Aymeric Laporte. Ngay khi Real Madrid bày tỏ sự quan tâm tới Aymeric Laporte, M.U lập tức đưa ra mức giá cụ thể. Theo đó, nếu Athletic Bilbao đồng ý nhả trung vệ trẻ người Tây Ban Nha, họ sẽ lập tức nhận số tiền chuyển nhượng vào khoảng 31.5 triệu bảng.

Lâm Anh

Xem thêm Clip: Mãn nhãn top 5 bàn thắng đẹp nhất các giải châu Âu trong tuần qua

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý