Chuyển nhượng 30/1: Đích thân Abramovich ra tay vụ Cuadrado

beck beck @beck

Chuyển nhượng 30/1: Đích thân Abramovich ra tay vụ Cuadrado

Phút chót, M.U bạo chi 68 triệu bảng cho 2 trung vệ. Lộ diện gương mặt tiếp theo rời M.U. Real Madrid quan tâm tới Kane. Wenger mang Luis Suarez trở lại Premier League?

30/01/2015 11:41 AM
542

Đích thân Abramovich ra tay vụ Cuadrado. Nguồn tin từ Guardian cho hay, đích thân tỷ phú Roman Abramovich đã bay tới Italia để đàm phán với Fiorentina về trường hợp của Juan Cuadrado. Trong trường hợp đội bóng áo tím vẫn không chịu mức giá 26,8 triệu bảng mà HLV Jose Mourinho đưa ra trước đó, nhà tài phiệt người Nga sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 30 triệu bảng tiền vệ người Colombia này.

Phút chót, M.U bạo chi 68 triệu bảng cho 2 trung vệ. Đúng những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, Ban lãnh đạo M.U đã duyệt chi 68 triệu bảng để HLV Louis van Gaal chiêu mộ bộ đôi trung vệ Mats Hummels (Dortmund) và Aymeric Laporte (Atletico Madrid). Nếu mọi việc thuận lợi, ngay đầu tuần tới, cả hai sẽ có mặt ở Manchester.

 - Ảnh 1

M.U nổ 2 "bom tấn" đúng ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Lộ diện gương mặt tiếp theo rời M.U. Tờ Daily Mail cho hay, M.U đã đồng ý để Anderson trở lại Internacional theo dạng cho mượn 6 tháng, kèm điều khoản bán đứt. Ngày hôm qua, tiền vệ người Brazil này đã không ra sân tập luyện cùng các đồng đội, và theo như xác nhận của HLV Louis van Gaal, ông cho phép anh về nhà để thu dọn đồ đạc.

Real Madrid quan tâm tới Kane. Chứng kiến những màn trình diễn chói sáng của Harry Kane trong màu áo Tottenham, Real Madrid đã lập tức lên kế hoạch mang tiền đạo trẻ này tới Bernabeu. Chủ tịch Florentino Perez vốn có mối quan hệ thân tình với đồng nhiệm Daniel Levy, và vì thế, ông rất tin tưởng thương vụ sẽ thành công.

Wenger mang Luis Suarez trở lại Premier League? Nhắm thấy Luis Suarez gặp khó khăn trong việc hòa nhập tại Barcelona, HLV Arsene Wenger đã đánh tiếng mời gọi tiền đạo người Uruguay này trở lại Premier League. Hè năm 2014, “Giáo sư” từng mua hụt cựu ngôi sao của Liverpool với giá 40.000.001 bảng. Giờ ông sẵn sàng chi ra khoản tương tự.

Real Madrid tranh Jose Luis Gaya với Arsenal. Không chỉ Arsenal, mà Real Madrid cũng rất quan tâm tới tài năng trẻ Jose Luis Gaya của Valencia. Theo tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra 15 triệu euro để mang hậu vệ trái 19 tuổi này tới Bernabeu. Trước đó, Arsenal cũng đã ngỏ ý chi ra số tiền chuyển nhượng tương tự.

Everton không cần tìm người thay Samuel Eto'o. HLV Roberto Martinez tin rằng, trong tay ông có đủ những con người cần thiết cho giai đoạn lượt về và không cần phải bổ sung thêm ai đó để trám vào vị trí của Samuel Eto'o. Cách đây ít ngày, tiền đạo kỳ cựu người Cameroon này đã rời Everton để gia nhập Sampdoria theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea đồng ý bán Andre Schurrle. Để có tiền mua Juan Cuadrado, Chelsea đã đồng ý bán Andre Schurrle ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay với giá khoảng 30 triệu bảng. Hiện Wolfsburg và Dortmund đều rất quan tâm tới tiền vệ người Đức, nhưng số tiền họ sẵn sàng chi ra chỉ khoảng 20 triệu bảng.

Yevhen Konoplyanka chưa thể đến Liverpool. Phía Dnipro kiên quyết không để Yevhen Konoplyanka rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Họ bóng gió sẽ chỉ nói về thương vụ này vào mùa hè. Liverpool có lý do để buồn lòng. Họ vốn rất muốn đưa Yevhen Konoplyanka về Anfield để nâng cấp cho hàng lang cánh trái.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý