Chuyển nhượng 31/1: Arsenal nhận tin vui vụ Cavani, Forlan trở lại Anh

beck beck @beck

Chuyển nhượng 31/1: Arsenal nhận tin vui vụ Cavani, Forlan trở lại Anh

Blanc ‘bật đèn xanh’ cho Cavani tới Arsenal. Carroll có giá 70 triệu bảng. Bayern Munich khẳng định không quan tâm tới Reus. Forlan trở lại Anh thi đấu? Atletico Madrid tranh Gonzalo Higuain với Arsenal.

31/01/2015 10:08 AM
507

Blanc ‘bật đèn xanh’ cho Cavani tới Arsenal. HLV Laurent Blanc đã lên tiếng cho rằng, những màn trình diễn gần đây của Edinson Cavani là rất tệ hại và nếu không nhanh chóng cải thiện, tiền đạo người Uruguay này có thể bị tống khứ khỏi PSG. Đây giống như một “tín hiệu đèn xanh” đối với Arsenal, khi đội bóng này đã quan tâm tới Cavani từ lâu. Theo tiết lộ, HLV Arsene Wenger luôn sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để mang cựu ngôi sao Napoli tới Emirates.

 - Ảnh 1

Blanc chê Edinson Cavani tơi tả.

Carroll có giá 70 triệu bảng. Trong màu áo West Ham, Andy Carroll đã tìm lại cảm hứng thi đấu và liên tục ghi bàn trong thời gian gần đây. Điều này khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng có tiềm lực. Được thể, HLV Sam Allardyce đã lên tiếng thách giá khi khẳng định, chân sút người Anh có giá khoảng 60-70 triệu bảng.

Bayern Munich khẳng định không quan tâm tới Reus. Trái với những thông tin từ báo chí Đức cho rằng, Bayern Munich đang đàm phán với Dortmund về tương lai của Marco Reus, trong một động thái mới nhất, lãnh đạo đội bóng này đã lên tiếng khẳng định, họ không có kế hoạch tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015.

Coquelin bất ngờ muốn gia hạn. Trái với sự thờ ơ trước đó, trong một động thái mới nhất, Francis Coquelin đã lên tiếng khẳng định, anh muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal càng sớm càng tốt. Những trận gần đây của “Pháo thủ”, tiền vệ trẻ người Pháp này đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và khiến nhiều đội bóng lớn của châu Âu phải chú ý.

Forlan trở lại Anh thi đấu? West Brom và Hull City là hai đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm tới Diego Forlan. Theo muốn mang tiền đạo kỳ cựu người Uruguay này trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Forlan hiện khoác áo Cerezo Osaka và hợp đồng của anh với đội bóng Nhật này còn thời hạn tới tháng 6/2016.

Atletico Madrid tranh Gonzalo Higuain với Arsenal. Nhắm thấy Mario Mandzukic muốn rời CLB trong thời gian tới, Ban lãnh đạo đội bóng này đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Cái tên đầu tiên họ nhắm tới là Gonzalo Higuain, chân sút thuộc biên chế Napoli và hiện cũng nhận được sự quan tâm từ Arsenal. Trước đây, Higuain từng có nhiều năm khoác áo Real Madrid.

Arsenal trở lại thương vụ Hugo Lloris. Báo chí Anh đưa tin, trong kế hoạch củng cố hàng thủ, đặc biệt ở vị trí thủ môn, “Pháo thủ” đang cân nhắc khả năng đưa Lloris về Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thủ môn người Pháp hiện còn 4 năm hợp đồng với Tottenham và giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 14 triệu bảng.

Lộ diện gương mặt tiếp theo rời M.U. Tờ Daily Mail cho hay, M.U đã đồng ý để Anderson trở lại Internacional theo dạng cho mượn 6 tháng, kèm điều khoản bán đứt. Ngày hôm qua, tiền vệ người Brazil này đã không ra sân tập luyện cùng các đồng đội, và theo như xác nhận của HLV Louis van Gaal, ông cho phép anh về nhà để thu dọn đồ đạc.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý