Chuyển nhượng mới nhất 22/7: Man Utd đặt giá 54 triệu euro cho Vidal

ronandinho ronandinho @ronandinho

Chuyển nhượng mới nhất 22/7: Man Utd đặt giá 54 triệu euro cho Vidal

Hummels từ chối Barcelona, mở đường ra nhập Man Utd. Steven Gerrard giã từ ĐT Anh. James Rodriguez nhận phần thưởng từ FIFA. Remy đến Liverpool kiểm tra y tế. Alvaro Negredo nghỉ 3 tháng. Bayern Munich hỏi mua Marco Reus.

22/07/2014 02:07 PM
735

Man Utd chốt giá vụ Vidal. Không muốn dây dưa thêm nữa, Man Utd vừa quyết định nâng giá hỏi mua Arturo Vidal lên mức 54 triệu euro, tức cao hơn 14 triệu euro so với lời đề nghị lần trước. Tờ Sky Sport Italia cho biết, phía Juventus đã tiếp nhận và khẳng định sẽ cân nhắc.

 - Ảnh 1

Vidal chuẩn bị gia nhập Man Utd

Steven Gerrard giã từ ĐT Anh. Ở cái tuổi 34, đội trưởng Steven Gerrard đã nói lời giã từ ĐT Anh. Quyết định vừa được anh thông báo trong buổi tối qua. Trong 14 năm khoác áo ĐT Anh, tiền vệ kỳ cựu của Liverpool ra sân tổng cộng 114 trận.

James Rodriguez nhận phần thưởng từ FIFA. FIFA mới đây đã trao giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014" cho tiền vệ James Rodriguez của ĐT Colombia với cú vô lê vào lưới Uruguay tại vòng 1/8. Trong khi cú đánh đầu của tiền đạo Robin van Persie (ĐT Hà Lan) vào lưới TBN chỉ về đích ở vị trí thứ 2.

Hummels từ chối Barcelona, mở đường ra nhập Man Utd. Trong một động thái mới nhất, trung vệ Mats Hummels vừa lên tiếng khẳng định, anh không có ý định gia nhập Barcelona. Một động thái khiến Man Utd mừng ra mặt. Họ đã theo đuổi ngôi sao ĐT Đức suốt mấy tháng nay.

 - Ảnh 2

Hummels không muốn gia nhập Barcelona

Remy đến Liverpool kiểm tra y tế. Theo Sky Sports, tiền đạo Loic Remy đã có mặt ở Liverpool kiểm tra y tế cách đây vài giờ. Bản hợp đồng này sẽ được The Kop thông báo trong ngày hôm nay. Nếu không có gì thay đổi, Remy là tân binh thứ 5 của đội bóng vùng Merseyside trong mùa Hè 2014 sau Adam Lallana, Rickie Lambert, Emre Can và Lazar Markovic.

Alvaro Negredo nghỉ 3 tháng. Man City vừa phải đón nhận tin không vui khi tiền đạo Alvaro Negredo sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tháng tới vì chấn thương chân mới gặp phải ở trận giao hữu với Hearts. Cũng vì chấn thương nặng mà Negredo bị loại khỏi danh sách cần bán của Man City.

Bayern Munich hỏi mua Marco Reus. HLV Pep Guardiola đang thúc giục Ban lãnh đạo đội bóng mua tiền vệ Marco Reus của Dortmund để bổ sung cho hàng tiền vệ sau khi Toni Kroos đã đến đầu quân cho Real Madrid. Giá của Reus vào khoảng 40 triệu euro.

 - Ảnh 3

Marco Reus

Evra rời Man Utd. Ban lãnh đạo Man Utd đã xác nhận, hậu vệ trái Patrice Evra sẽ chia tay CLB để gia nhập Juventus với bản hợp đồng 2 năm. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 1,5 triệu bảng. Sáng nay, Evra cũng đã gửi thư chia tay các CĐV.

Real Madrid ra mắt James Rodriguez hôm nay. Ban lãnh đạo Real Madrid sẽ ra mắt tân binh James Rodriguez trong ngày hôm nay (22/7) ngay sau khi hoàn tất mọi thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Colombia với giá 75 triệu euro (tăng lên thành 80 triệu euro tùy vào thành tích) từ Monaco, kèm theo mức lương 7 triệu euro/năm.

Đại diện Tottenham đến Roma đàm phán mua Destro và Benatia. GĐKT Franco Baldini của Tottenham đã có mặt ở Italia đàm phán với AS Roma về vụ chiêu mộ tiền đạo Mattia Destro và trung vệ Mehdi Benatia. Ngoài ra, ông Baldini cũng nói chuyện với đại diện của Napoli, Juventus và Inter về việc bán chân sút Erik Lamela.

 - Ảnh 4

Tottenham tiệm cận Banatia

Balotelli đòi lương cao ở Arsenal. Tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan đã đòi mức lương 5 triệu bảng/năm (sau thuế) để gia nhập Arsenal ngay trong Hè 2014. Hiện “Pháo thủ” chưa có phản ứng gì về "yêu sách" của cựu tiền đạo Man City.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Bắt giữ các đối tượng tổ chức bán độ ở Đồng Nai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý