Chuyển nhượng mới nhất: Arsenal dứt điểm vụ Casillas, Drogba trở lại Chelsea

beck beck @beck

Chuyển nhượng mới nhất: Arsenal dứt điểm vụ Casillas, Drogba trở lại Chelsea

Liverpool sở hữu Lovren với giá 20 triệu bảng. Southampton thổi giá Schneiderlin lên 27 triệu bảng. Real Madrid chưa có Keylor Navas. Arsenal muốn dứt điểm vụ Iker Casillas trong đầu tuần tới...

26/07/2014 08:03 AM
639

Drogba chính thức trở lại Chelsea. Didier Drogba vừa có mặt tại Chelsea để kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. “Tôi đã trở lại Chelsea mùa trước cùng Galatasaray, nhưng giờ mới là một sự trở lại trọn vẹn”, Drogba phát biểu.

 - Ảnh 1

Didier Drobga chính thức trở lại Chelsea

Liverpool sở hữu Lovren với giá 20 triệu bảng. Liverpool đã có thêm một tân binh nữa từ Southampton, đó là Dejan Lovren. Theo tiết lộ, để có hậu vệ người Croatia này, “Lữ đoàn đỏ” đã phải chi ra 20 triệu bảng. Như vậy, từ đầu hè tới giờ họ đã chi 80 triệu bảng cho chuyển nhượng.

Southampton thổi giá Schneiderlin lên 27 triệu bảng. Nhắm thấy có nhiều đội bóng lớn ở Anh muốn sở hữu Morgan Schneiderlin, ban lãnh đạo Southampton đã quyết định thổi giá tiền vệ người Pháp lên mức 27 triệu bảng. 6 năm trước, Southampton chỉ phải trả có 1,2 triệu bảng để có Schneiderlin.

Real Madrid chưa có Keylor Navas. Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định rằng Real Madrid vẫn chưa ký kết hợp đồng với thủ thành Keylor Navas. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng dập tắt tham vọng của M.U và PSG khi cho biết sẽ giữ chân tiền vệ Angel di Maria bất chấp việc vừa chiêu mộ James Rodriguez và Toni Kroos.

 - Ảnh 2

Keylor Navas

Arsenal muốn dứt điểm vụ Iker Casillas trong đầu tuần tới. Arsenal đã có động thái nhằm dứt điểm thương vụ chuyển nhượng thủ thành Iker Casillas khi đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương hậu hĩnh 7 triệu bảng/mùa. Trước đó, đội trưởng ĐT Tây Ban Nha cũng đã đề bạt ý định rời Real Madrid.

Man Utd bán đứt Bebe cho Benfica. Bản hợp đồng hớ của Man Utd, Bebe đã trở về Bồ Đào Nha ngày hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng 4 năm với Benfica. Trước đó, Man Utd đã đồng ý bán “thương vụ thảm họa” này với giá 2,4 triệu bảng, tức thấp hơn 5 triệu bảng so với giá mua cách đây 4 năm.

Monaco từ chối mua Coentrao vì đã có Kurzawa. Đài phát thanh Monte Carlo tiết lộ, Monaco đã từ chối sự phục vụ của hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid và đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ 22 tuổi, Layvin Kurzawa. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ngỏ ý sẵn sàng ưu tiên đội bóng xứ Công quốc mua lại hậu vệ người Bồ Đào Nha.

 - Ảnh 3

Layvin Kurzawa

Ranieri trở thành HLV trưởng ĐT Hy Lạp. LĐBĐ Hy Lạp đã quyết định bổ nhiệm Claudio Ranieri làm HLV trưởng của đội tuyển nước này trong 2 năm tới thay cho HLV Fernando Santos. Cách đây không lâu, Ranieri đã bị AS Monaco sa thải (nhận bồi thường 4 triệu bảng).

Juventus mượn thành công Pereyra. Juventus chính thức có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Roberto Pereyra của Udinese bằng bản hợp đồng cho mượn 1 năm với mức phí 1,5 triệu euro, cùng điều khoản mua đứt cuối mùa 2014/15 trị giá 14 triệu euro.

PSG chuyển hướng sang Koke. Không thể dứt điểm được thương vụ chuyển nhượng Angel di Maria từ Real Madrid, Ban lãnh đạo PSG quyết định chuyển hướng quan tâm sang tiền vệ Koke của Atletico Madrid. Giá của tài năng trẻ người Tây Ban Nha vào khoảng 60 triệu euro.

 - Ảnh 4

Koke

Lập Dương

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý