Chuyển nhượng mới nhất ngày 30/7: Man Utd tiệm cận 'bom tấn' từ PSG

mu mu @mu

Chuyển nhượng mới nhất ngày 30/7: Man Utd tiệm cận 'bom tấn' từ PSG

Liverpool chính thức có tân binh thứ 6. Barkley kí hợp đồng 4 năm với Everton. Benitez không bán Callejon. Sabella rời ĐT Argentina. Cha của Tevez đã được bọn bắt cóc phóng thích...

30/07/2014 03:11 PM
747

PSG gạch tên Edinson Cavani. Ban lãnh đạo PSG đã quyết định loại Edinson Cavani khỏi tấm poster quảng bá cho mùa giải mới. Đây có thể coi là động thái chấp nhận để tiền đạo người Uruguay ra đi của đại diện thành Paris. Hiện M.U vẫn theo sát Cavani và sẵn sàng chi ra số tiền chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng.

 - Ảnh 1

Edinson Cavani

Liverpool chính thức có tân binh thứ 6. Tiền đạo trẻ Divock Origi đã gia nhập Liverpool từ Lille theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao của ĐT Bỉ tại World Cup 2014 sẽ trở lại đội bóng Ligue 1 thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải tới, và chỉ chính thức tới Anfield mùa Hè sang năm.

Barkley kí hợp đồng 4 năm với Everton. Ngôi sao trẻ Ross Barkley đã chấm dứt những nghi vấn xung quanh tương lai của anh khi kí vào bản hợp đồng 4 năm với mức lương 65.000 bảng/tuần để ở lại Everton tới năm 2018.

Marco Reus từ chối gia hạn với Dortmund. Trong một động thái mới nhất, Marco Reus đã từ chối đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Dortmund. Một nguồn tin từ Đức cho biết, tiền vệ 24 tuổi này đã nghiêm túc xem xét tới khả năng chuyển đến nước Anh thi đấu.

 - Ảnh 2

Marco Reus

Benitez không bán Callejon. Jose Callejon đã bị HLV Rafa Benitez loại khỏi chuyến tập huấn mùa Hè cùng Napoli mà không rõ lý do, và điều này làm nảy sinh những tin đồn về khả năng anh trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Tuy nhiên, Benitez đã phủ nhận mọi nghi vấn về mâu thuẫn giữa ông với cậu học trò.

Cha của Tevez đã được bọn bắt cóc phóng thích. Segundo Tevez, cha dượng của tiền đạo Carlos Tevez đã được thả ra sau khi bị bắt cóc trong lúc đang lái xe quanh thủ đô Buenos Aires. Gia đình chân sút đang khoác áo Juventus được cho là đã phải chi ra một khoản tiền kha khá để đổi lấy sự tự do của ông.

Sabella rời ĐT Argentina. HLV Alejandro Sabella, người vừa dẫn dắt ĐTQG Argentina tới ngôi á quân World Cup đã khép lại những hoài nghi về tương lai sau khi quyết định sẽ từ chức trong ngày hôm nay. Thông tin này chưa được LĐBĐ xứ Tango chưa xác nhận, nhưng truyền thông địa phương khẳng định điều đó.

 - Ảnh 3

Alejandro Sabella

Yaya Toure muốn ở lại Man City. Tiền vệ Yaya Toure đã trấn an các CĐV Man City bằng tuyên bố anh muốn kết thúc sự nghiệp tại đội chủ sân Etihad. Trước đó có tin ngôi sao của ĐT Bờ Biển Ngà muốn rời đội ĐKVĐ Premier League vì bị “BLĐ thiếu tôn trọng”.

Chelsea hét giá Lukaku lên tới 30 triệu bảng. Everton, AS Monaco và Juventus đều đang rất quan tâm tới tương lai Romelu Lukaku, tiền đạo bị xem như đã không còn tương lai tại Chelsea sau sự trở lại của Didier Drogba. Theo tiết lộ, phía Chelsea muốn ít nhất 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

6 cầu thủ Đồng Nai đối diện mức án 2-10 năm tù. Cơ quan cảnh sát điều tra C45-Bộ Công an đã khởi tố vụ án “đánh bạc, tổ chức đánh bạc” liên quan đến 6 cầu thủ Đồng Nai. Nhóm cầu thủ này đang đối mặt với mức án tù từ 2-10 năm.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Cùng xem Toàn Shinoda vào vai HLV bóng đá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý