Chuyển nhượng mới nhất sáng 25/7: Nghịch dại, 3 sao Arsenal bị Wenger tống về nước

mu mu @mu

Chuyển nhượng mới nhất sáng 25/7: Nghịch dại, 3 sao Arsenal bị Wenger tống về nước

Wenger đặc cách cho bộ 3 người Đức. Lampard chính thức gia nhập New York City. Suarez có thể dự EL Clasico. Asamoah Gyan gia hạn tới 2018 với Al Ain. Man Utd có cửa chiêu mộ Cuadrado...

25/07/2014 02:06 PM
893

Nghịch dại, 3 sao Arsenal bị Wenger tống về nước. 3 cậu học trò gồm Wojciech Szczesny, Mathieu Flamini và Keiran Gibbs đã "chơi xấu" ông thầy Arsene Wenger bằng cách đổi cốc cafe của "Giáo sư" với nước thịt. Uống nhầm phải thứ nước "kinh khủng", HLV Wenger nổi giận đùng đùng và đuổi thẳng cổ cả 3 về nước, không cho tiếp tục đi du đầu Mỹ với Arsenal.

Vidal gây sốc cho Man Utd. Bất chấp tương lai không rõ ràng ở Juventus, tiền vệ Arturo Vidal vẫn phủ nhận thông tin sẽ gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng này.  Ngôi sao người Chile chia sẻ, anh sẽ nói chuyện với tân HLV Massimiliano Allegri vào thứ Hai tới.

 - Ảnh 1

Vidal từ chối gia nhập Man Utd

Wenger đặc cách cho bộ 3 người Đức. HLV Arsene Wenger khẳng định, Mesut Ozil, Per Mertesacker và Lukas Podolski sẽ không trở lại tập luyện trước ngày 11/8 và cũng đồng thời vắng mặt trong trận mở màn Premier League mùa mới với Crystal Palace. Ông đã đồng ý để họ nghỉ ngơi thêm.

Jorge Jesus trở lại Benfica. Jorge Jesus đã quyết định rời Malaga theo dạng chuyển nhượng tự do và trở lại đội bóng cũ Benfica. Ở tuổi 30, Jorge Jesus đã không còn là một lựa chọn hàng đầu nơi hàng tiền vệ Malaga và đây là lý do chính khiến anh quyết định không gia hạn hợp đồng.

Lampard chính thức gia nhập New York City. Tiền vệ Frank Lampard đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương 90.000 bảng/tuần với CLB New York City (Mỹ). Tuy nhiên, phải 14 tháng nữa, đội bóng Mỹ mới có thể giấy phép thi đấu. Nghĩa là thời gian tới, Lampard sẽ chơi dài dài.

 - Ảnh 2

Lampard đồng ý gia nhập New York City

Suarez có thể dự EL Clasico. BTC La Liga vừa công bố lịch thi đấu mùa giải 2014-2015, theo đó trận lượt đi giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 26/10, tức 1 ngày sau khi tiền đạo Luis Suarez hết hạn treo giò của FIFA. Ngay lập tức, đội chủ sân Nou Camp đã gửi đơn kháng cáo lên Tòa án thể thao quốc tế và hi vọng Suarez sẽ được giảm án trước ít nhất 1 ngày.

Asamoah Gyan gia hạn tới 2018 với Al Ain. Đội trưởng Ghana, Asamoah Gyan vừa quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2018 với Al Ain. 2 năm trước, Gyan đã rời bỏ sự hào nhoáng của nước Anh (Sunderland) để gia nhập Al Ain và giờ anh cảm thấy thực sự hạnh phúc tại đây.

Chelsea tuyên bố “đóng cửa” TTCN. HLV  Jose Mourinho khẳng định sẽ không tham gia mua sắm nữa. Ở “phiên chợ hè” vừa qua, Chelsea đã mang về nhiều cái tên đắt giá, bên cạnh sự ra đi của không ít các trụ cột như David Luiz, Ashley Cole, Frank Lampard, Samuel Eto’o và Demba Ba.

 - Ảnh 3

Mourinho cảm thấy đã có đủ những nhân tố cần thiết

Chelsea đồng ý để Patrick van Aanholt gia nhập Sunderland. Nhờ mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Guus Poyet và Ban lãnh đạo Chelsea, Sunderland đang tiến rất gần tới việc mượn tài năng trẻ Patrick van Aanholt. Nguồn tin từ The Blues xác nhận, Ban lãnh đạo đã tiếp nhận lời đề nghị từ “Mèo đen”.

Andy Carroll nghỉ 4 tháng. Chấn thương trong lúc tập luyện của Andy Carroll nặng hơn dự kiến rất nhiều. Theo tiết lộ, anh sẽ phải rời chuyến du đấu tại New Zealand và trở lại Anh để điều trị vấn đề mắt cá ngày càng diễn tiến theo chiều hướng xấu. Có thể, tiền đọa của West Ham này sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

Man Utd có cửa chiêu mộ Cuadrado. Sau khi Bayern Munich chính thức bỏ cuộc đua săn đón Cuadrado (Fiorentina), Man Utd hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất có cơ hội chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Colombia này. Giá của anh vào khoảng 30 triệu euro.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Bắt giữ các đối tượng tổ chức bán độ ở Đồng Nai

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý