'Chuyện ấy' dễ dàng anh ta sẽ lộ nguyên hình… 'Sở Khanh'?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

'Chuyện ấy' dễ dàng anh ta sẽ lộ nguyên hình… 'Sở Khanh'?

Anh nói anh xin lỗi, hiện tại anh không xác định được cảm xúc thât sự với em. Đôi lúc anh thấy yêu em thật nhiều đôi lúc lại thấy em như một người em gái vậy thôi.

21/05/2015 08:03 PM
3,635

   - Ảnh 1

Sau khi xảy ra "chuyện ấy", anh ấy bảo chỉ xem em như em gái. Ảnh minh họa.

Chuyên gia Khai Tâm thân mến!

Em năm nay 22 tuổi, còn anh hơn em 2 tuổi. Cái ngày ấy giống như một định mệnh đưa em đến với anh. Thật sự em cũng đã có cảm tình từ hôm gặp đó nhưng nói yêu hoặc thích thì em chưa hề nghĩ đến bởi với em để yêu một người không hề dễ.

Nói chuyện nhiều lần qua điện thoại, facebook, em không biết mình đã yêu anh từ lúc nào. Một ngày không nói chuyện với anh, em có cảm giác trống vắng, bồn chồn và lo lắng không biết hôm đó anh có ổn không. Và em cảm nhận anh cũng vậy.

Chúng em bắt đầu nói chuyện thân mật hơn và khoảng tháng 09/2013. Anh cũng đã tỏ tình với em qua điện thoại nhưng em cũng chưa dám nói gì vì em thấy tình cảm lúc đó còn chưa chắc chắn lắm. Thế rồi em đã nhận lời yêu anh.

Trong thời gian yêu anh, em thật sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì ngày nào anh cũng quan tâm đến em thật nhiều. Anh học ngành Y nên việc học rất áp lực, còn em học bên kinh tế nên em cũng rảnh rỗi nhiều hơn. Anh nói anh không có thời gian vào thăm em được (vì anh đang đi học ở xa em) với lại hiện tại anh phải lo cho gia đình nữa nên tinh thần cũng bất ổn. Thấy cũng thương và nhớ anh nhiều nên em đã đi thăm anh. Em cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, chỉ nghĩ đi thăm anh cho thỏa mong nhớ mà quên mất sự kiêu kì của con gái là phải để bạn trai đến thăm mình trước.

Em đến thăm anh và ở chung phòng trọ với anh. Anh ở chỉ một mình thôi. Chúng em đã ngủ chung với nhau nhưng vẫn còn tôn trọng nhau trong 3 ngày đầu. Đến ngày thứ 4 anh đã muốn gần gũi với em. Lúc đầu em cũng đã phản đối kịch liệt nhưng không qua nổi anh. Với lại em cũng yêu anh nhiều nên em đã dồng ý quan hệ tình dục với anh. Nhưng em chỉ cho quan hệ bên ngoài thôi. Vì em cũng sợ mất đi thứ quý giá nhất của người con gái.

Ra thăm anh khoảng hơn một tuần rồi em về nhà. Sau đó tình cảm của tụi em cũng rất thắm thiết. Anh cũng đã lặn lội từ quê vào thăm em. Anh nói vì nhớ và yêu em nhiều nên anh vào thăm em rồi chuẩn bị đi học. Em thương anh vô cùng. Anh cũng vào ở chung phòng với em. Em và anh đã đi chơi nhiều nơi em thật sự hạnh phúc vô cùng. Em đã đi Vũng Tàu chơi và đã ở lại nhà nghỉ. Tất nhiên ở chung chúng em cũng đã quan hệ tình dục.

Sau kỳ vào thăm em, anh về nhà. Em không hiểu sao anh nói chia tay với em. Anh nói anh xin lỗi hiện tại anh không xác định được cảm xúc thật sự với em. Đôi lúc anh thấy yêu em thật nhiều đôi lúc lại thấy em như một người em gái vậy thôi. Ngoài ra còn do áp lực của gia đình nữa.

Nhà em thì không được tốt cả về vật chất lẫn tinh thần. Còn gia đình của anh thì rất gia giáo và đàng hoàng. Lý do tại em quá dễ dãi hay tại vì gia cảnh của gia đình em? Em là một người con gái không xinh lắm nhưng cũng được mọi người đánh giá là dễ thương. Rất nhiều người tài giỏi hơn anh nhiều theo tỏ tình với em nhưng em chỉ yêu mình anh thôi. Em đau lắm.

Mong nhận được sự chia sẻ cùng chị. Em xin chân thành cảm ơn!

(Em gái)

NHÀ TƯ VẤN T.Y:

Trước tiên, điều chị cần nói với em là dù anh ta bỏ em vì lý do gì thì rõ ràng em vẫn phải chấp nhận sự thật đó. Em chẳng thể thay đổi được gì nếu anh ta quyết định chấm dứt với em như vậy. Và dù là lý do nào trong hai điều đó thì anh ta cũng không đáng để em yêu thương.

Đúng là em đã có phần dễ dãi. Bởi lẽ em đã quá vội vàng tìm đến anh ta, cho anh ta sự thỏa mãn về thể xác. Có thể chính điều đó đã khiến em mất điểm trong lòng anh ta. Có nhiều khả năng giai đoạn đầu anh ta có ý định nghiêm túc với em thật nhưng sau đó khi thấy em có sự chủ động nên anh ta lại đánh giá khác về em. Điều này cũng khó trách họ em ạ. Bởi vì con gái thường hay bị phán xét bởi những chuyện như thế. Lẽ ra em nên cân nhắc và thận trọng hơn trong tình yêu của mình. Dù gì, một cô gái tự mình tìm đến nơi bạn sống, ăn ngủ với anh ta vài ngày thì rõ ràng cái nhìn thiếu thiện cảm về nhân cách của em là điều đương nhiên.

Tuy thế, cũng có thể hiểu được là vì em yêu quá mà nông nổi. Và với tư cách một người đàn ông, khi chưa xác định yêu em, đã lên giường với em rồi lại kêu không chắc tình cảm của mình là gì là một người không đáng mặt coi trọng.

Còn nếu anh ta chia tay với em vì hoàn cảnh gia đình em thì lại càng đáng khinh rẻ hơn nữa. Bởi vậy, lúc này, em nên nhìn nhận lại sai lầm của mình thay vì tiếc nuối chuyện tình đã qua. Nó không giá trị đến mức khiến em phải bi lụy như thế.

Nếu em thử nhìn nhận vấn đề theo một cách khác đi em sẽ thấy anh ta hoàn toàn không xứng đáng để em phải đau khổ. Tuy nhiên, em cũng cần nghiêm túc lại với bản thân mình bởi vì điều đó còn giúp ích cho em trong cuộc tình sau này. Chúc em sớm vượt qua giai đoạn hiện tại và tìm được hạnh phúc đích thực cho cuộc đời mình.

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ email: toasoan@nguoiduatin.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý