Chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” đã về Việt Nam

mesu mesu @mesu

Chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” đã về Việt Nam

Chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” Vietjet khởi hành từ Đài Bắc (Đài Loan) đã đáp xuống TP.HCM vào tối ngày 20/3/2015 trong niềm vui đoàn viên của gia đình các hành khách.

23/03/2015 04:38 PM
1,487

Trước đó tại Đài Bắc, các hành khách đã tới tham dự buổi họp báo công bố những hành khách may mắn sở hữu tấm vé miễn phí về quê hương của Hãng hàng không Vietjet – đơn vị tổ chức chuyến bay yêu thương. Cùng tham dự họp báo còn có đại diện Hiệp hội người Việt tại Đài Loan cùng đại diện của các ban ngành tại đây.

Chia sẻ tại buổi hội thảo, chị Cao Yến Vi – hành khách trên chuyến bay chia sẻ: “Tôi đã sống tại Đài Loan được 6 năm, nhưng chưa một lần về thăm quê hương dù nỗi khắc khoải nhớ quê da diết chưa khi nào hết thổn thức. Thế nhưng chi phí đi lại tốn kém cùng nỗi lo cơm áo gạo tiền khiến giấc mơ sum họp với gia đình chỉ mãi là giấc mơ. Khi biết tin một hãng hàng không tại Việt Nam tổ chức một chuyến bay miễn phí tôi đã viết thư với nhiều mong chờ và hy vọng. Niềm vui vỡ òa khi tôi là một trong những hành khách may mắn hôm nay được đứng tại đây và được trở về quê hương trên chuyến bay đầy yêu thương. Đây là một chương trình ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc”.

Trong hơn 1 tháng triển khai chương trình Chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” cho chặng bay TP.HCM – Đài Loan, Ban tổ chức – Hãng hàng không Vietjet đã nhận được hàng ngàn cánh thư gửi về cho chương trình. Mỗi lá thư là một câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình, quê hương, đất nước của người con xa xứ.







Cuối cùng, đúng ngày đã hẹn 20/3/2015, chuyến bay miễn phí “Chắp cánh yêu thương” đã cất cánh đưa các hành khách từ Đài Bắc về Tp.HCM. Chuyến bay chuyên chở đầy ắp những câu chuyện tình cảm và những nụ cười hạnh phúc của những hành khách may mắn trên chuyến bay đặc biệt. 

Đường bay khứ hồi Tp.HCM – Đài Bắc được Vietjet khai thác thời gian đầu với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2,3,4,6 & chủ nhật; thời gian bay mỗi chặng khoảng 3 giờ 25 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Tp.HCM lúc 14h30 và đến Đài Bắc lúc 18h55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 20h00 (giờ địa phương) từ Đài Bắc và tới Tp.HCM lúc 22h25.

Tiếp theo đường bay kết với Đài Bắc, trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục kế hoạch mở các đường bay từ Tp.HCM, Hà Nội đến Cao Hùng và Đài Trung, mở ra cơ hội bay cho người dân hai nơi với dịch vụ thân thiện, chu đáo trên những tàu bay mới với giá vé tiết kiệm. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý