Chuyện bên lề bộ phim Gia đình là số 1

biettuot biettuot @biettuot

Chuyện bên lề bộ phim Gia đình là số 1

Câu chuyện đời thường được tái hiện chân thật: mối quan hệ tay ba, học trò – cô giáo, cuộc đấu trí giữa mẹ chồng – nàng dâu, giữa chị em dâu, tâm lý tuổi mới lớn…

24/11/2009 01:35 PM
165,498

Bí quyết thành công của bộ phim

Thứ 1: Câu chuyện đời thường được tái hiện chân thật: mối quan hệ tay ba, học trò – cô giáo, cuộc đấu trí giữa mẹ chồng – nàng dâu, giữa chị em dâu, tâm lý tuổi mới lớn…

Thứ 2: Dàn diễn viên đều tạo được sức hút riêng, tính cách rõ ràng không lẫn vào đâu được: “Ông hổ giấy” Lee Soon Jae dù đã qua tuổi thất thập cổ lai hy nhưng ông không hề tiếc sức mình, luôn “xả thân” vào nhân vật. “Bà mẹ vĩ đại” Na Moon Hee suốt đời vì gia đình, sợ chồng, thường bị áp đảo bởi con dâu. Cô con dâu sắc sảo Park Hae Mi luôn biết cách làm người khác không kém phần gần gũi.


Cả dàn diễn viên đều đắt sô quảng cáo

Hiệu ứng của phim đã mang các hợp đồng quảng cáo về cho các diễn viên trong phim bất kể già trẻ, chính phụ. Đầu tiên là các cặp nhân vật xuất hiện lần lượt trong loạt quảng cáo sữa chuối: Choi Min Yong – Seo Min Jung, Jung Joon Ha – Na Moon Hee, Jung II Woo – Hwang Chan Sung. Tiếp theo là xuất hiện trong CF quảng cáo thẻ tín dụng (Lee Soon Jae – Na Moon Hee, Jung Joon Ha – Park Hae Mi, Choi Min Yong – Seo Min Jung). Cặp đôi Choi Min Yong – Seo Min Jung tiếp tục đắt sô với quảng cáo mì trộn. Mẹ chồng nàng dâu Na Moon Hee và Park Hae Mi quảng cáo đồ điện gia dụng…

“Bộ phim Gia đình là số 1 đã thực sự trở thành tiêu điểm đối với bạn xem đài mọi độ tuổi. Và các nhà kinh doanh không thể nào bỏ qua lượng khách hàng to lớn, đầy tiềm năng đến vậy. Các nhân vật rất đời thường, nội dung cũng đời thường không kém, khiến người xem như được thấy mình qua từng tập phim” – một đại diện công ty quảng cáo cho biết.


Hai “anh em” Min Ho – Yoon Ho cùng đoàn phim ăn Tết ở trường quay

Thông thường, mọi người trong đoàn làm phim Gia đình số 1 được nghỉ thứ 7. Nhưng do lịch phát sóng cận kề, nên hai diễn viên nam chính của phim là Kim Hye Sung (Vai Min ho) và Jung II Woo (Vai Yoon Ho) cả ngày nghỉ Tết cũng không được về nhà. Tuy không được gặp mặt, tụ họp cùng bạn bè, người thân trong ngày Tết, nhưng đổi lại tốc độ nổi tiếng của Jung II Woo và Kim Hye Sung nhờ bộ phim này đã tăng đến mức… chóng mặt! “Ban đầu em cũng thấy tiếc vì không được gặp người thân trong những ngày Tết, nhưng thay vào đó người thân của em sẽ luôn gặp em trên tivi. Nghĩ vậy em cũng thấy vui hơn nhiều” – Jung II Woo. Cả Kim Hye Sung cũng không giấu được cảm xúc: “Em cũng đã từng đóng một số vai nhỏ trong nhiều phim. Tuy nhiên Gia đình là số 1 mới chính là cột mốc làm thay đổi cuộc sống của em. Trước đây đi ra đường, không ai biết em là ai, còn nay thì mọi người kêu tên Min Ho ngay khi nhìn thấy em, chứng tỏ bộ phim mang một ý nghĩa lớn đối với cá nhân em như thế nào”.


Ba của Seo Min Jung cũng là một fan nhiệt thành của bộ phim

Trong thời gian bộ phim Gia đình là số 1 phát sóng, mỗi tối, gia đình Seo Min jung đều quây quần xem phim rồi ôm bụng lăn ra cười bởi khả năng chọc cười của cô. Ba của Min Jung vốn là một nhân viên công vụ mẫu mực, nghiêm khắc, bảo thủ và thường về nhà trễ do công việc. Tuy nhiên, từ khi có bộ phim mà cô con gái rượu đóng, ông thường hủy hết những cuộc hẹn vào buổi tối để về nhà sớm xem phim cùng gia đình. Bình thường ông khá ít nói, nhưng khi xem phim ông không thể nhịn được cười trước khả năng diễn hài của con gái. Nhờ vậy mà bầu không khí trong nhà trở nên vui hơn trước. Seo Min Jung nói về ba với giọng đầy tự hào: “Ba là người cực kỳ bảo thủ, nhưng cũng rất thấu tình đạt lý, đó là lý do ông cho phép tôi đi theo con đường diễn xuất. tôi có được thành quả như ngày hôm nay tất cả đều nhờ ba”.


Gia đình là số 1 – học lực cũng số 1

Người đầu tiên phải kể đến chính là lão tiền bối Lee Soon Jae. Ông tốt nghiệp khoa Triết trường đại học Seoul danh tiếng, từng là ủy viên Đảng Dân chủ. Phong thái trong phim và tư chất ngoài đời của tiền bối có vẻ khác xa nhau quá!

Nhân vật thứ hai chính là “người phụ nữ quyền lực nhất” trong nhà Park Hae Mi. Nữ diễn viên tài ba, sắc sảo này xuất thân từ khoa Thanh nhạc trường Đại học nữ Lee Hwa. Quá thích hợp nếu nói về tính cách, chỉ khác về nghề nghiệp mà thôi.

Một người cũng tốt nghiệp từ trường nữ Lee Hwa nổi tiếng, nhưng khoa Luật, đó chính là “cô giáo giàu sở đoản” Seo Min Jung. Gia đình cô vốn là một gia đình gia giáo, cô lại theo học ngành Luật, vì thế ngoài đời, tính cách Min Jung rất quy chuẩn, thận trọng trong từng hành động. Ngạc nhiên là trong phim Gia đình số 1 cô lại trái ngược hoàn toàn!

Còn anh chàng Young Min (Seo Hyun đóng) – người theo đuổi Shin Ji, thì tốt nghiệp khoa Tâm lý trường đại học Yonsei nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhân vật Seo Hyun trong phim lại 0 điểm trong khoản nắm bắt tâm lý phụ nữ. Ngoài đời, nam diễn viên mới này cũng chính là anh ruột của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Seo Ji Young (từng đóng phim Xin lỗi anh yêu em).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý