Chuyện chưa kể về 2 hoa hậu đóng cảnh nóng táo bạo nhất V-biz

msstit msstit @msstit

Chuyện chưa kể về 2 hoa hậu đóng cảnh nóng táo bạo nhất V-biz

(ĐSPL) – Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh và Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga đều có những cảnh nóng ấn tượng khi đóng phim.

28/05/2015 07:04 AM
15,858

Hà Kiều Anh

Sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp “trâm anh thế phiệt” ở Hà Nội, cựu Hoa hậu khi bé thơ là một tiểu thư rất được cưng chiều. Sóng gió tuổi thơ đến khi bố mẹ quyết định chia tay, mẹ đưa Kiều Anh – khi ấy mới 3 tuổi lặn lội vào Sài Gòn để tránh những nỗi buồn cũ và tìm cuộc sống mới.

Kể từ đó, Hà Kiều Anh phải nếm trải một cuộc sống thiếu thốn tình thương yêu của gia đình, nghèo khổ, mất mát. Kiều Anh đi làm thêm từ nhỏ, cô làm đủ nghề từ làm nhang, thùa khuyết cho người ta, rồi dệt len, đan lồng đèn… Khi đó nghĩ đi làm để phụ giúp mẹ nhưng mẹ không lấy tiền của mình mà cứ ngồi khóc.

 - Ảnh 1Phóng to

Hà Kiều Anh bất ngờ đăng quang Hoa hậu VN khi mới 16 tuổi.

Năm 1992, Hà Kiều Anh bất ngờ đăng quang HHVN khi mới 16 tuổi. Cô một mình lẻ loi, đi thi bằng những chiếc váy của mẹ đã được bóp eo nhỏ. Đến giờ, Hà Kiều Anh vẫn xem chiến thắng ấy là điều kỳ diệu. Chiếc vương miện đem đến cho cô vinh quang và cả những thử thách.

Năm 2003, Hà Kiều Anh bị dính scandal buôn lậu điện thoại di động của công ty Đông Nam. Giám đốc công ty Đông Nam, ông Nguyễn Gia Thiều – chồng cũ của Hà Kiều Anh bị bắt và lĩnh án 20 năm tù giam.

Những ngày đó, tên Hà Kiều Anh giăng kín trên tất cả các trang báo lớn. Suốt 3 năm từ 2002 đến 2005, vụ việc liên tục hâm nóng dư luận. Khi xử án, ông Nguyễn Gia Thiều đã tìm mọi cách để tẩu tán tài sản, hầu như rất nhiều tài sản quý, ông đều chuyển qua thành tài sản riêng của vợ mình, khi ấy là Hà Kiều Anh.

 - Ảnh 2Phóng to

Cảnh nóng bỏng mắt của Hà Kiều Anh với Chi Bảo trong phim Đẻ mướn. 

Ít ai nghĩ rằng, Hà Kiều Anh - một Hoa hậu có gương mặt thuần Việt, nhan sắc ngày càng mặn mà lại dám hi sinh vì nghệ thuật, đóng cảnh nóng trong phim khi mới bước vào tuổi dậy thì.


Sau khi đăng quang Hoa hậu, Hà Kiều Anh vẫn tiếp tục tham gia đóng phim. Khán giả vẫn chưa quên được những cảnh nóng bỏng mắt của cô với Chi Bảo trong phim Đẻ mướn và cảnh ngực trần tắm suối trong phim Lục Vân Tiên.

Khi đóng phim “Lục Vân Tiên”, Hà Kiều Anh dính phải scandal lộ ảnh nóng sau khi cảnh cô tắm suối cùng Mỹ Uyên bị lọt ra ngoài. Vai chính Hà Kiều Anh buộc phải thay vai Hồng Ánh thế chân.

Một thời gian sau, Hà Kiều Anh bí mật tổ chức đám cưới với người chồng thứ hai tại một vùng biển miền Trung. Khi ấy, cả Hà Kiều Anh lẫn người chồng hiện tại đều đã từng qua một lần đò và Hà Kiều Anh cũng cảm thấy sức ép rất lớn từ phía dư luận.

 - Ảnh 3Phóng to

Gia đình hạnh phúc của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Hiện tại cựu Hoa hậu đang sống hạnh phúc, viên mãn bên doanh nhân Huỳnh Trung Nam, cả hai đã có với nhau hai người con. Hà Kiều Anh hiện là nữ doanh nhân, chủ đầu tư một số dự án bất động sản, khách sạn, nhà hàng  tại thành phố Vũng Tàu. Cô cũng là diễn viên, MC... trong nhiều sự kiện giải trí tại Việt Nam.

Sau 23 năm kể từ ngày đăng quang, hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn giữ được cho mình nhan sắc quyến rũ và đằm thắm theo thời gian. Hà Kiều Anh tâm sự: “Thật sự một điều nếu không có chuyện của chồng cũ tôi thì tôi nghĩ rằng mình chưa làm bất cứ điều gì sai trái với danh hiệu hoa hậu mà mình đã đạt được.

Tôi nghĩ rằng đến giờ phút này, bản thân tôi cảm thấy mình đã hoàn thành tốt trong vai trò một Hoa hậu. Tôi đã sống rất đàng hoàng để gìn giữ danh hiệu chứ không phải sống một cách buông thả. Những thăng trầm đến với tôi chỉ là cái gì đấy xui xẻo…”.

Trương Hồ Phương Nga

Nhân vật Mai trong bộ phim điện ảnh "Người lính" là vai diễn đầu tay của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Nhờ sở hữu vẻ đẹp mong manh, xinh xắn cùng khả năng sử dụng tiếng Nga lưu loát, người đẹp được mời tham gia bộ phim này qua sự giới thiệu của hãng phim Chánh Phương.

Mai là một thiếu nữ Việt Nam gan dạ, được bố trí hoạt động ngầm để giúp đỡ các chiến sĩ cách mạng. Mai có nhiệm vụ giúp cậu ruột của mình là Thắng (vai diễn do Trung Dũng đóng) và chiến sĩ cách mạng Nga có tên Pavel thực hiện một kế hoạch ám sát. Trong quá trình làm việc và sát cánh bên nhau, Mai và Pavel dần nảy sinh tình cảm và yêu nhau thắm thiết.

 - Ảnh 4Phóng to

Cảnh nóng táo bạo của Trương Hồ Phương Nga với nam diễn viên chính trong phim.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Phương Nga cho biết Mai không xuất hiện nhiều thời lượng trong phim nhưng cũng đủ để thể hiện nhiều khía cạnh cá tính. "Nga tưởng tượng Mai như một người bạn cùng trang lứa và kể lại cho khán giả câu chuyện của bạn mình.... Cô ấy có một chút hiện đại, một chút táo bạo", Phương Nga kể.

Trong phim, Phương Nga có một cảnh nóng khoe thân rất táo bạo với nam diễn viên chính. “Cảnh đó được quay trên gác xép và chỉ có vài người được ở đó”, người đẹp kể lại.

Hoa hậu tiết lộ, để đảm bảo tính chân thực của bộ phim, cô quyết định không nhờ diễn viên đóng thế mà tự mình thể hiện cảnh ân ái với nam diễn viên chính. "Lần đầu diễn cảnh nóng nên cả tôi và chàng diễn viên người Nga đều khá căng thẳng. Chúng tôi phải quay ba lần mới xong", Phương Nga cho biết.

 - Ảnh 5Phóng to

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987 và từng có 9 năm sinh sống tại xứ sở bạch dương. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga vào tháng 7/2007 và trở về sinh sống, làm việc tại TP. HCM từ năm 2009.  Sở hữu gương mặt đẹp, sang trọng như nàng Hoa đán của Ngọa hổ tàng long, Trương Hồ Phương Nga được nhiều người gọi là "Chương Tử Di Việt Nam".

Trong thời gian sống ở TP HCM, Nga đã quen một doanh nhân ở quận 7. Hoa hậu này nói có nhiều mối quan hệ rộng và có khả năng mua nhà với giá rẻ. Tin lời người đẹp, vị doanh nhân đã đưa cho cô 5,6 tỷ đồng để mua một căn nhà ở quận 5. Sau một thời gian, Nga nói không mua được và sẽ tìm căn nhà khác. Ông Nam đưa tiền cho Nga nhiều lần, tính tới thời điểm bị bắt tổng số lên đến 16 tỷ đồng. Năm 2014, không thấy Nga giao nhà, ông Nam đã làm đơn tố cáo.

Cơ quan điều tra đã triệu tập cô gái này lên lấy lời khai. Người đẹp đã đưa ra hàng loạt giấy tờ chứng minh hoàn trả 16 tỷ cho đối tác. Tuy nhiên, qua giám định, cơ quan chức năng phát hiện toàn bộ giấy tờ của Nga đưa ra đều là giả. Ngày 19/3, công an thi hành lệnh bắt Trương Hồ Phương Nga để điều tra.

THANH THANH (Tổng hợp)

XEM THÊM VIDEO:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý