Chuyện chưa kể về hoa hậu đầu tiên dám công khai đồng tính

msstit msstit @msstit

Chuyện chưa kể về hoa hậu đầu tiên dám công khai đồng tính

Không những không ngại ngùng khi xuất hiện cùng người yêu đồng tính, Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Patricia Rodriguez còn tỏ ra tự hào khi nói sự thật này với công chúng.

26/02/2015 08:09 PM
16,761

 

Bất chấp những lời bàn tán về chuyện tình cảm, 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Patricia Rodriguez không ngại ngùng khi xuất hiện cùng người yêu đồng tính. Thậm chí, hai người đều rất hào hứng tiết lộ sẽ tổ chức kỷ niệm một năm quen nhau ở thành phố Paris.

 - Ảnh 1

Hoa hậu Tây Ban Nha công khai người yêu đồng tính.

Patricia Yurena Rodriguez sinh năm 1990, cô là người mẫu Tây Ban Nha. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2013 và giành ngôi Á hậu 1 tại Miss Universe cùng năm. Cô cũng hai lần vào top những cô gái đẹp nhất năm do trang Globalbeauties bầu chọn.

Hoa hậu Tây Ban Nha Patricia Rodríguez năm nay 25 tuổi, cao 1m82, có số đo ba vòng hoàn hảo 90-60-92 và là một gương mặt quen thuộc đối với các cuộc thi sắc đẹp. Người đẹp này sở hữu gương mặt rất xinh đẹp, vừa ngọt ngào lại vô cùng nóng bỏng.

Năm 2008, Patricia Rodriguez giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha nhưng không thể đến Nha Trang, Việt Nam để tham dự Miss Universe vì không đủ tuổi quy định. Năm 2013, cô trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha trong một cuộc thi hoàn toàn mới và đoạt danh hiệu á hậu 1 ở vòng chung kết Miss Universe, tổ chức ở Moscow, Nga.

Trong cuộc thi Hoàn Vũ - Miss Universe 2013, trước đêm chung kết, nhiều người đã kỳ vọng vào vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng, thanh lịch của Patricia hơn Gabriela Isler. Thế nhưng, cuộc thi nào cũng có những yếu tố bất ngờ và cô chỉ dành được vị trí á hậu 1.

 - Ảnh 2

Patricia tiết lộ, việc cô công khai mình là người đồng tính không ảnh hưởng gì đến công việc người mẫu.

Trong phần thi ứng xử, Patricia nhận được câu hỏi: “Ðiều gì là quan trọng nhất mà chúng ta có thể làm để giúp phụ nữ bước vào chính trường?” - “Ðể được lựa chọn, bản thân người đó phải có bằng cấp, đáp ứng yêu cầu công việc,” cô trả lời.

Cho đến giữa năm 2014, những tấm ảnh cựu á hậu Hoàn vũ người Tây Ban Nha ôm hôn một cô gái xuất hiện đã làm dư luận dấy lên nghi vấn á hậu 1 Miss Universe 2013 là người đồng tính, cô gái đó được xác định là Vanesa Klein, nữ ca sĩ pop-rock nổi tiếng với giọng hát khỏe và phong cách đàn ông. Hình ảnh tình tứ của cả hai khiến người hâm mộ xôn xao.

Trong tuần lễ thời trang Madrid diễn ra vào cuối tháng 2/2015, danh tính người yêu đồng tính của Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 Patricia Rodriguez được xác định là Vanessa Klein.

Clip: Người đẹp Colombia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Sau khi công khai mình là người đồng tính, cựu Á hậu chia sẻ cô rất tự hào khi tiết lộ sự thật với công chúng: "Khi tôi yêu một ai đó thì tôi không suy nghĩ đến bất cứ điều gì cả. Khi tôi đăng những bức ảnh tình cảm với bạn gái, tôi cũng đã không suy nghĩ đến việc gì sẽ xảy đến trước tiên. Nhưng sau đó, tôi nhận ra rằng mình là hoa hậu đầu tiên dám công khai chuyện này một cách chính thức. Tôi cảm thấy rất mừng vì đã giúp những người khác thấy rằng chúng tôi cũng như những cặp bình thường khác".

Patricia tiết lộ thêm, việc cô công khai mình là người không ảnh hưởng gì đến công việc người mẫu: "Việc này chưa bao giờ làm giảm đi giá trị của tôi trong sự nghiệp. Sự tôn trọng vẫn như thế. Nhưng tất nhiên, không phải lúc nào bạn cũng nhận được những phản hồi tích cực. Tôi đã nghe một lời nhận xét trên truyền hình nói rằng tôi là một người bệnh hoạn".

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Patricia Rodriguez không phải hoa hậu duy nhất công khai chuyện đồng tính. Trong năm 2014, hoa hậu Kosovo - Marigona Dragusha, á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2009 công bố những bức ảnh tình cảm với bạn gái. Tuy nhiên, cô không chia sẻ thêm bất cứ chi tiết gì về người yêu.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý