Chuyện đêm muộn: Chỉ yêu thôi không cưới

biettuot biettuot @biettuot

Chuyện đêm muộn: Chỉ yêu thôi không cưới

(Lang sao) Phá lên cười khi nghe Lê Hoàng và ca sĩ Nathan Lee bàn về chuyện độc thân.

31/05/2012 12:31 PM
6,329

Thích độc thân là xu hướng quá thịnh hành thời nay của giới trẻ, đặc biệt không ít sao Việt cũng quyết định chọn cho mình cuộc sống một lối đi về. Chủ đề của chương trình Chuyện đêm muộn của hôm nay chính là Độc thân tuyệt vời và khách mời đặc biệt sẽ cùng đàm đạo với đạo diễn Lê Hoàng là chàng ca sĩ Nathan Lee.

Trở về Việt Nam từ năm 2008, Nathan Lee bắt đầu tham gia showbiz với vai trò là ca sĩ nhạc sĩ. Điều này không có gì đáng bất ngờ bởi trước đó anh đã có 6 năm theo học tại trường thanh nhạc tại nước ngoài. Nathan Lee cũng là người châu Á duy nhất lọt vào top 20 người của cuộc thi Âm nhạc trẻ toàn nước Pháp. Với ngoại hình khá chuẩn cộng thêm vẻ đẹp trai nhưng chàng ca sĩ nổi tiếng này vẫn chưa hề có ý định cần một người nâng khăn sửa túi. Thậm chí anh chàng còn từng tuyên bố chỉ yêu thôi chứ không cưới.

 - 1
Nathan Lee là khách mời đặc biệt của Chuyện đêm muộn

Trong chuyên mục Bí mật của sao, Nathan Lee và đạo diễn Lê Hoàng đã có cuộc trò chuyện cởi mở về vấn đề độc thân trong xã hội. Khán giả có thể hiểu rõ lý do sao Việt ngại cưới hay vấn đề sự tuyệt vời khi là một người độc thân.

Lê Hoàng: Nathan Lee có thấy độc thân là tuyệt và có ý định kéo dài không?

Nathan Lee: Đối với Lee độc thân nó bình thường vì trong suốt quãng thời gian kể từ khi Lee trở về Việt Nam thì lúc nào Lee cũng ở trong tình trạng độc thân. Chuyện độc thân nó đã kéo dài cả 4 năm nay rồi...

Lê Hoàng: ... và không còn cảm thấy sự ngọt ngào từ nó nữa?

Nathan Lee: Lee nghĩ rằng Lee bắt đầu quen với nó và bắt đầu biết chấp nhận nó.

Lê Hoàng: Mình nói độc thân ở đây không phải là không có gia đình, không có bố mẹ mà độc thân là không có bồ.

Nathan Lee: Vâng Lee đang nói về vấn đề này mà. Độc thân nói thẳng ra là không có bồ. Lee đã không có bồ từ 4 năm nay. Lee không còn cảm thấy nó có cái gì đó cay đắng hay chua chát nữa. Lee đã học cách sống cùng với nó.

Thực tế ở nước ngoài người ta luôn luôn tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Đối với Lee hoàn toàn ngược lại mà nó tự nhiên đến. Nó là cuộc sống của mình.

Lê Hoàng: Đã là con người cũng có lúc chiêm nghiệm Lee có cảm thấy cái điều đấy là hay không?

Nathan Lee: Hay chứ. Chẳng hạn như từ năm 17 tuổi Lee đã không độc thân nghĩa là từ năm 17 tuổi Lee đã có bạn gái và sống cùng bạn gái của mình. 17 tuổi so với lứa tuổi ở Việt Nam là khá mới.

 - 2
Nathan Lee vướng không ít tin đồn tình cảm với các mỹ nhân Việt

Điều đặc biệt là trạng thái độc thân này đến vớ Lee kể từ khi Lee trở về Việt Nam. Nhưng Lee lại cảm thấy mình khá may mắn và vui với cái độc thân này vì Lee cảm thấy mình có thể làm được nhiều thứ hơn và có nhiều thời gian hơn để chia sẻ với bạn bè.

Lee cảm thấy phụ nữ Châu Á và phụ nữ Việt Nam cần được nâng niu chiều chuộng và chăm sóc đặc biệt hơn so với phụ nữ Châu Âu.

Lê Hoàng: Hãy kể đến những hứng thú của độc thân đi cho bà con thèm khát chơi nào? Tự do này, gì nữa nào? Không phải có trách nhiệm với người khác quá mà dành thời gian cho mình này...

Nathan Lee: Chú tâm cho sự nghiệp vì khi Lee yêu thì Lee sẽ rất lơ là công việc và sẽ muốn đầu tư hơn cho mối quan hệ đó.

Trong cuộc trò chuyện, ca sĩ Nathan Lee cũng mạnh dạn chia sẻ một số điểm đặc biệt khi trở thành một người độc thân ở các nước Phương Tây. Không ít người từng thắc mắc rằng nếu là người độc thân thì ở nước ngoài hay Việt Nam đâu sẽ phù hợp hơn. Câu trả lời thật đơn giản bởi lẽ nếu ở nước ngoài người độc thân sẽ không phải chịu đựng những áp lực của gia đình. Đặc biệt là đối với những người phụ nữ họ sẽ không bị bạn bè cho là ế, quá tuổi. Một cuộc sống không cần lập gia đình để có con nối dõi ở nước ngoài cũng thoáng hơn rất nhiều so với ở Việt Nam.

Qua Chuyện đêm muộn, Nathan Lee đã tâm sự đôi chút về cuộc sống độc thân của mình và lý do vì sao cho đến thời điểm này anh chàng vẫn còn độc thân.

Nathan Lee: Như anh Lê Hoàng nói có vẻ như bây giờ mình đang lười, không phấn đấu và không muốn.... Nói chung là bây giờ mình đang bắt đầu thèm cảm giác an toàn vì thực sự yêu mệt lắm.

Lê Hoàng: Nói tóm lại độc thân là do hoàn cảnh rồi sau đó là do thích thú và giờ là thời kỳ lười. Có gia đình là một cái gì đó chính đáng thôi. Nó không thể là cái gì đó mơ hồ đến mức độ không quan tâm một chút nào hết...

Nathan Lee: Lee biết rằng mình không bao giờ mình muốn cưới.

Lê Hoàng: Chưa gì đã muốn đặt ra một cái nguyên tắc đấy rồi đấy. Thế thì ông ơi nghe thế thì con gái nào nó dám đến gặp ông.

Nathan Lee: Hư... Anh nhầm. Bây giờ nó khác nhiều lắm. Để có một tình yêu đẹp thì ai cũng muốn nhưng từ trước tới giờ Lee thấy có quá nhiều tấm gương xấu trong cuộc sống của Lee, bạn bè và gia đình... Lee cảm thấy cái hôn nhân là một cái gì đó không bắt buộc. Lee nghĩ cái yếu tố hôn nhân nó rủi ro rất cao...

 - 3
Hai người đàn ông nổi tiếng chém gió về chuyện độc thân

Lê Hoàng: Ông lại thích bảo hiểm rồi...

Nathan Lee: Lee nghĩ nếu mà có cưới thì cưới vì yêu và nếu chia tay là vì không yêu nữa đừng có ở với nhau bằng bất cứ ràng buộc nào.

Lê Hoàng: Túm lại là trong sự nghiệp ông đặt ra tình yêu rất lớn còn trong tình cảm ông xác định sẽ không cưới mà yêu điên cuồng...

Nathan Lee:... và chắc chắn có con nữa... (Cười)

Dí dỏm và hài hước cuộc trò chuyện của Nathan Lee và MC Lê Hoàng đã giúp khán giả hiểu được cuộc sống cũng như suy nghĩ của một người độc thân.

Người xem sẽ cảm nhận thấy Độc thân thật tuyệt vời trong đoạn video Chuyện đêm muộn này:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý