'Chuyến đi thất lạc' - Nỗi kinh hoàng từ một chuyến du lịch

biettuot biettuot @biettuot

'Chuyến đi thất lạc' - Nỗi kinh hoàng từ một chuyến du lịch

(Ngoisao.vn) Bộ phim sẽ đưa khán giả theo chân hai người bạn Mỹ ưa phiêu lưu mạo hiểm lần đầu tới Việt Nam du lịch.

06/10/2014 11:38 AM
11,265

 

"CHUYẾN ĐI THẤT LẠC" là một phim kinh dị, tiếp cận thế giới của những thây ma ở một góc độ mới mẻ và sống động. Vì được thực hiện dưới dạng một phim tài liệu, bộ phim sẽ khiến người xem cảm thấy hào hứng với những phát hiện mới cùng những diễn biến của chuyện phim. Họ không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra hay điều bất ngờ nào đang chờ đợi họ phía trước.

Bộ phim sẽ đưa khán giả theo chân hai người bạn Mỹ ưa phiêu lưu mạo hiểm lần đầu tới Việt Nam du lịch: Việt – một người Mỹ gốc Việt, và David - bạn của Việt. Thay vì lựa chọn các địa điểm du lịch phổ biến, hai bạn trẻ này đã quyết định khám phá những miền đất xa xôi hẻo lánh. Ở những địa danh chưa hề in dấu giầy của du khách, Việt và David đã có những trải nghiệm hết sức đáng nhớ. Trong chặng đường phiêu lưu đó, hai người bị lạc vào một khu rừng rậm và họ đã phải vật lộn để có thể chạy thoát khỏi những hiểm nguy của rừng già. Nhưng dường như càng cố gắng bao nhiêu thì sự sợ hãi và tuyệt vọng lại càng bủa vây họ bấy nhiêu…

Những cảnh quay trong phim "CHUYẾN ĐI THẤT LẠC" được thực hiện bằng máy quay cầm tay trong vòng 2 tháng. Để đảm bảo tính chân thực cho từng cảnh quay theo đúng phong cách của một bộ phim được ghi hình bằng máy quay cầm tay, đạo diễn Lê Văn Kiệt đã chỉ đạo tận dụng tối ưu âm thanh gốc, cũng như hạn chế tối đa việc sử dụng kỹ xảo âm thanh, ánh sáng… Nghệ sỹ hóa trang Pascal Huỳnh và chuyên gia hóa trang nổi tiếng đến từ Hollywood - Cat Paschen phụ trách việc tạo hình cho những xác sống của rừng già.

Với sự dàn dựng của đạo diễn Lê Văn Kiệt cùng dàn diễn viên trẻ đầy tâm huyết, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm đặc biệt vào mùa Halloween 2014 này. Phim dự kiến khởi chiếu từ: 24.10.2014 tại các rạp.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý